El Nacional đưa tin sốt dẻo, quan hệ của Messi với Mauri Icardi ở PSG là ‘căng thẳng’ và cựu đội trưởng Barca muốn PSG ‘tiễn’ chân sút đồng hương khỏi Paris.

{keywords}
Messi và Mauri Icardi tuy là đồng hương nhưng lại chẳng ưa gì nhau

Messi thậm chí còn đưa ra giải pháp cho đội bóng mới – tiến hành đổi Mauri Icardi với Barcelona, đưa Sergio Aguero về.

Việc Messi phải rời Barca hồi hè trong cảnh không thể khác, Aguero là người bị ảnh hưởng và mất tinh thần nhất. Lý do, cựu tiền đạo Man City từ chối những lời đề nghị khác để gia nhập Nou Camp là vì ở đó có người bạn thân bao năm – Leo Messi.

Trong khi đó, Messi và Mauri Icardi vốn chẳng ưa nhau. Chân sút 28 tuổi cho rằng, chính quyền lực của Messi ở tuyển Argenina là lý do anh bị bỏ rơi khỏi ĐTQG 3 năm qua – lần xuất hiện gần nhất là ở giao hữu với Mexico hồi 2018.

{keywords}
Messi được cho muốn PSG đổi Icardi đưa bạn thân Sergio Aguero về

Việc Messi gia nhập PSG đã có những tác động mạnh đến phòng thay đồ Parc des Princes, với thông tin Mauri Icardi có thể bị “bật bãi”.

Nguồn trên cho hay, với việc Icardi dính lùm xùm đời tư những ngày qua, ảnh hưởng tập luyện lẫn thi đấu, PSG thêm lý do để thực hiện mong muốn của Messi.

Và kế hoạch của đội bóng nhà giàu Paris là đàm phán đổi Icardi lấy Aguero của Barca.

Messi hiện có 3 bàn thắng cho PSG sau 2 trận ở đấu trường châu Âu nhưng anh vẫn chưa mở tài khoản ở Ligue 1.

L.H 

 

HLV Koeman: ‘Ansu Fati không thể thay thế Messi’

HLV Koeman: ‘Ansu Fati không thể thay thế Messi’

Ansu Fati vừa đặt bút ký gia hạn Barca đến hè 2027, được HLV Koeman nhìn nhận thẳng thắn rằng, số 10 mới không thể thay thế Messi.

HLV Pochettino: PSG phải sửa sai, may mà có Messi và Mbappe

HLV Pochettino: PSG phải sửa sai, may mà có Messi và Mbappe

Thuyền trưởng Argentina thừa nhận, PSG còn những vấn đề và khi mà lối chơi tập thể chưa được phát huy thì đội bóng Paris đã thắng Leipzig 3-2 nhờ Messi và Mbappe.

Mbappe tiết lộ đắt giá về quả phạt đền với Messi

Mbappe tiết lộ đắt giá về quả phạt đền với Messi

Những điều tuyệt vời được kết hợp giữa Mbappe và Messi làm nên chiến thắng 3-2 cho PSG trước Leipzig, lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.