vSau những chờ đợi, mong ngóng, đêm nay (giờ VN), người hâm mộ PSG cũng có thể chứng kiến siêu Messi ‘trình làng’ trên đất Pháp, sau khi rời Barcelona.

{keywords}
Bộ ba tấn công được chờ đợi được HLV Pochettino đăng ký danh sách thi đấu PSG với Reims

PSG vẫn chưa công bố danh sách, nhưng Messi, Neymar và Mbappe sẽ được đăng ký. Chúng tôi sẽ xem liệu họ có thể chơi cùng nhau ngay từ đầu hay không”, HLV Pochettino nói trong họp báo trước trận đấu với chủ nhà Reims lúc 1h45 ngày 30/8.

Với bộ ba trên, chỉ có Mbappe đã vào guồng thi đấu, còn Messi và Neymar chưa chơi trận nào, kể từ sau khi họ gặp nhau ở chung kết Copa America ngày 11/7.

Thời gian qua, cả 2 cần thời gian để luyện tập, lấy lại thể trạng tốt nhất.

{keywords}
Mbappe được phát hiện rời khu phức hợp của PSG với một túi đồ

Liên quan đến Mbappe giữa tin đồn gia nhập Real Madrid, thuyền trưởng PSG cho biết: “Kylian Mbappe vẫn luyện tập rất tốt, như thường lệ. Cậu ấy không nói với tôi sẽ rời PSG. Chủ tịch Al Khelaifi và Giám đốc thể thao Leonardo đã nói rõ ràng về quan điểm của CLB”.

Không loại trừ khả năng, đêm nay sẽ là lần đầu tiên và cũng là cuối cùng Mbappe chơi bóng cùng Messi, Neymar tại PSG, khi tuyển thủ Pháp vẫn hướng về Real Madrid.

Deportes Cuatro đã bắt được khoảnh khắc Mbappe rời khu phức hợp của PSG với một túi đồ, làm tăng suy đoán chuyển nhượng Mbappe rời PSG sang Real Madrid, xảy ra sau trận đấu trên.

Video Mbappe kiến tạo cho Messi ghi bàn trên sân tập:

L.H

Trực tiếp Wolves vs MU: Quỷ đỏ xô đổ kỷ lục

Trực tiếp Wolves vs MU: Quỷ đỏ xô đổ kỷ lục

Trực tiếp bóng đá Wolves vs MU vòng 3 Ngoại hạng Anh trên sân Molineux, vào lúc 22h30 ngày 29/8.

Link xem trực tiếp Messi ra mắt, PSG vs Reims 01h45 ngày 30/8

Link xem trực tiếp Messi ra mắt, PSG vs Reims 01h45 ngày 30/8

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Reims vs PSG ở vòng 4 Ligue 1, với việc Lionel Messi có màn ra mắt đội bóng thủ đô nước Pháp.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4: MU lấy quà đón Ronaldo

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4: MU lấy quà đón Ronaldo

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021-2022 - VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 4 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.