Sau những chờ đời và kỳ vọng thì cuối cùng người hâm mộ và đặc biệt là fan PSG cũng được chứng kiến bộ ba khủng Messi, Neymar và Mbappe cùng xung trận, lần đầu tiên.

{keywords}
Messi, Neymar và Mbappe lần đầu chơi cùng nhau chưa thể được như ý

Tuy nhiên, đó là ngày nhạt cho cả các cá nhân lẫn tập thể PSG. Mbappe kiến tạo cho Herrera đưa PSG vượt lên, nhưng sau đó phải rời sân ở đầu hiệp 1 do bị đau. Còn Messi thì chưa thể tạo khác biệt trong số áo 30, ngoài… chiếc thẻ vàng.

Thủ môn chủ nhà Club Brugge, Simon Mignolet còn tuyên bố mang tính chế nhạo bộ ba đáng mơ ước của PSG, rằng anh không có mấy việc để làm trong trận đấu này.

Sau trận đấu, HLV Pochettino thẳng thắn nhìn nhận, đội bóng nhà giàu nước Pháp cần phải làm tốt hơn. Tuy nhiên, ông khẳng định đây là vấn đề chung của PSG, chứ không phải do bộ ba Messi, Neymar và Mbappe.

{keywords}
Messi vẫn còn cần thêm thời gian để có bàn thắng đầu tiên cho PSG

Chúng tôi biết mình phải cải thiện. Đó không phải là một vấn đề đối với tôi. Tôi hài lòng với công việc phòng ngự của các tiền đạo.

Chúng tôi cần phải quyết liệt hơn trong cuộc chơi. Messi, Neymar và Mbappe cần thời gian làm quen và hiểu nhau để có thể chơi ăn ý, hiệu quả với nhau. Nhưng đó không phải là vấn đề trong trận đấu này với PSG”.

Ông thừa nhận về PSG tại Champions League ở trận ra quân: “Chúng tôi không đủ vững chắc cho một trận đấu tại Champions League. PSG không hài lòng với kết quả cũng như màn trình diễn. Chúng tôi biết mình phải làm tốt hơn.

PSG có một dàn cầu thủ tuyệt vời. Những gì chúng tôi cần làm bây giờ là tìm ra một cấu trúc phòng ngự và tấn công. Chúng tôi cần thời gian”.

L.H

Bộ ba MNM bị "khóa chặt", PSG gây thất vọng

Bộ ba MNM bị "khóa chặt", PSG gây thất vọng

Ở trận đấu đầu tiên xuất phát cùng nhau, nhưng Messi - Neymar - Mbappe thi đấu mờ nhạt khiến PSG bị Club Brugge cầm hòa 1-1 ở trận ra quân bảng A UEFA Champions League.

Ronaldo lên tiếng thất bại của MU và ‘sự cố’ ở sân Young Boys

Ronaldo lên tiếng thất bại của MU và ‘sự cố’ ở sân Young Boys

Ronaldo ghi bàn nhưng MU vẫn ra quân ác mộng ở Champions League. Chân sút số 7 lên tiếng sau thất bại trước Young Boys cũng như ‘sự cố’ ở đây.