HLV Pochettino được cho là nhà cầm quân hạnh phúc nhất thế giới khi sở hữu trong tay đội hình siêu khủng ở PSG. Tuy nhiên, ông cũng được cảnh báo những rắc rối có thể xảy ra với phòng thay đồ toàn sao, có cái tôi rất lớn.

{keywords}
Messi vừa qua PSG đã dính tin đồn xấu, liên kết nhóm cầu thủ Nam Mỹ 'loại' Donnarumma

Và không cần phải đợi lâu, sóng ngầm dường như đang nổi lên ở phòng thay đồ Parc des Princes, với 2 thông tin ‘gây nhiễu’.

Đầu tiên là chuyện nghe giật mình, Messi được cho liên kết các sao Nam Mỹ gồm Neymar, Di Maria, đội trưởng Marquinhos hậu thuẫn cho Keylor Navas giàu kinh nghiệm canh giữ cầu môn PSG, gạt Cầu thủ xuất sắc nhất VCK EURO 20202 – thủ thành Donnarumma sang một bên.

Nguồn Il Corriere della Sera khẳng định, Donnarumma bị cả dàn cầu thủ Nam Mỹ hùng hậu ‘trù dập’ ở PSG.

HLV Pochettino được loan báo là người theo chủ nghĩa cân bằng, sự lựa chọn của ông dựa theo sự mong muốn của đội.

{keywords}
Donnarumma không vui với tình hình hiện tại ở PSG, có thể quay lại quê nhà

PSG sở hữu 2 thủ thành vô cùng tài ba, một Keylor Navas giàu kinh nghiệm từng giành 3 chức vô địch Cúp C1, trong khi Donnarumma tài không đợi tuổi.

Hiện Donnarumma mới chỉ được bắt chính 2 trong số 10 trận PSG đã chơi mùa này. Điều này khiến thủ môn số 1 tuyển Italy, cảm thấy không hài lòng. Có thông tin, anh đang tìm đường quay lại quê nhà, với điểm đến khả năng là Juventus.

Một vấn đề khác mà Pochettino phải đối phó là căng thẳng giữa Mbappe và Neymar. Tiền đạo tuyển Pháp được phát hiện phàn nàn với đồng đội sau khi bị thay ra ở trận PSG thắng Montpellier 2-0 rằng, “Neymar không chịu chuyền bóng cho tôi”.

L.H

Ronaldo vượt Messi, thu nhập khủng nhất làng túc cầu

Ronaldo vượt Messi, thu nhập khủng nhất làng túc cầu

Ronaldo với màn ‘quay xe’ ngoạn mục trở lại MU đã vượt qua kình địch Messi để trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất trong mùa giải 2021/22.