Rắc rối đến với Messi chỉ ít ngày sau khi anh được xướng tên giành Quả bóng vàng thứ 7 kỷ lục trong sự nghiệp lẫy lừng của mình.

{keywords}
Messi nguy cơ thiệt hại lớn vì phải đập bỏ khách sạn 4 sao ở Barcelona

Tờ El Nacional cho hay, Messi được lệnh từ tòa án phải phá dỡ khách sạn 4 sao trị giá 27 triệu bảng (31,7 triệu euro) do anh làm chủ ở Barcelona do không đáp ứng các tiêu chuẩn xây dựng bắt buộc ở TP này.

Cụ thể, khách sạn 77 phòng có tên là MiM Sitges với các ban công được cho là quá lớn và tòa nhà có thể sụp đổ nếu được thu nhỏ hoặc dỡ bỏ.

{keywords}
Messi vừa được tôn vinh với Quả bóng vàng thứ 7 kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Không chỉ vậy, phương án cứu khỏa khẩn cấp của khách sạn cũng không đạt tiêu chuẩn được đề ra.

Điều không may cho Messi là anh không hề biết rằng, khách sạn này đã bị yêu cầu phá dỡ khi anh mua nó vào 2017. Cựu đội trưởng Barca được cho chỉ vỡ lẽ khi được El Confidencial hỏi.

Messi hiện đang cố thích ứng với cuộc sống ở Paris sau khi rời Barca vào mùa hè. Anh vẫn chưa thể hòa được vào cùng PSG, gặp khó khăn với Ligue 1.

Theo tiết lộ của người bạn thân Luis Suarez thì Messi không thích thời tiết ở Paris bởi nó quá lạnh và đầy tuyết.

L.H

Messi ghi tuyệt phẩm, PSG thắng hoành tráng

Messi ghi tuyệt phẩm, PSG thắng hoành tráng

Mbappe và Messi mỗi người lập cú đúp, mang về chiến thắng 4-1 cho PSG trước Club Brugge ở trận đấu cuối cùng vòng bảng Champions League.

Messi giành Quả bóng vàng 2021 là một vụ bê bối, một trò hề

Messi giành Quả bóng vàng 2021 là một vụ bê bối, một trò hề

Messi khó có thể tận hưởng niềm vui một cách ngạo nghễ khi Quả bóng vàng 2021 bị chỉ trích dữ dội, được gọi là một vụ bê bối, một trò hề…

Klopp nghi ngờ Quả bóng vàng của Messi, bất công cho Lewandowski

Klopp nghi ngờ Quả bóng vàng của Messi, bất công cho Lewandowski

Jurgen Klopp đặt dấu hỏi về Quả bóng vàng 2021 được trao cho Messi, cảm thấy bất công cho Lewandowski cũng như Salah phải đứng ở vị trí cao hơn.