Messi và Ronaldo không hẹn mà gặp cùng có những thay đổi lớn trong mùa hè. Nhưng với CR7 là sự trở về ngọt ngào nơi Nhà hát của những giấc mơ, còn M10 bị Barca ‘bỏ rơi’, phải dạt đến PSG.

{keywords}
Ronaldo liệu có đi hết hợp đồng 2 năm với MU?

Tuy nhiên, lúc này họ đều ở cảnh giống nhau: kém vui cùng những bất ổn ở CLB mình đang đầu quân.

Ronaldo thất vọng với phong độ của MU, nhưng anh cũng bị coi là vấn đề của đội. Còn Messi vẫn chưa thể thích nghi với Ligue 1 (mới chỉ có 1 bàn), cũng may còn có mặt trận Champions League kéo lại (5 bàn sau vòng bảng).

Theo báo chí Anh, Ronaldo có thể kết thúc hợp đồng sớm với MU, nếu tình hình đội không cải thiện và càng chẳng có gì níu kéo nếu Quỷ đỏ chọn một HLV trưởng dài hạn mà anh không thích!

Trong khi đó, cựu danh thủ Barca, Lobo Carrasco cũng phán về El Chiringuito TV: Messi có thể chia tay PSG chỉ sau 1 mùa, nếu mọi thứ không diễn ra như kế hoạch:

{keywords}
Messi được cho sẽ khó ở lại PSG, nếu lỡ danh hiệu Champions League mùa này

Nếu thành công, nghĩa là cùng PSG giành chức vô địch Champions League, Leo Messi có thể đi hết hợp đồng 2 năm tại PSG.

Còn nếu PSG không giành Cúp C1 thì sẽ là 1 năm dài cho Messi. Ở khía cạnh thể thao, tôi không nghĩ cậu ấy hối hận về quyết định của mình (gia nhập PSG). Nhưng trên góc độ cá nhân, hẳn Leo đã thấy mình phạm sai lầm”.

Messi đã trở lại tập luyện từ ngày 6/1 (tập riêng) sau khi cho kết quả âm tính Covid-19. Trước đó, anh trong số những sao PSG bị nhiễm bệnh từ kỳ nghỉ Đông ở quê nhà Argentina.

Anh dự kiến sẽ có mặt trong đội hình PSG đấu Lyon vào lúc 2h45 ngày 10/1, vòng 20 Ligue 1.

L.H

Ronaldo phá hợp đồng, nếu Rangnick tiếp tục dẫn dắt MU

Ronaldo phá hợp đồng, nếu Rangnick tiếp tục dẫn dắt MU

Ronaldo sẵn sàng phá hợp đồng với MU, nếu Ralf Rangnick được bổ nhiệm ngồi ‘ghế nóng’ dài hạn ở Old Trafford.

Top 3 The Best FIFA 2021: Ronaldo tối mặt, Messi chưa chắc thắng

Top 3 The Best FIFA 2021: Ronaldo tối mặt, Messi chưa chắc thắng

Danh sách rút gọn top 3 The Best FIFA 2021 chính thức lộ diện, khi Ronaldo vắng bóng, trong lúc Messi sẽ đấu Lewandowski và Salah.