Gala trao giải Quả bóng vàng 2021 sẽ diễn ra tại Paris vào ngày 29/11 tới đây. Tuy nhiên, theo RTP Sports của Bồ Đào Nha, chủ nhân của danh hiệu đã được xác nhận: là Lionel Messi!

{keywords}
Messi được RTP khẳng định, đã biết mình giành Quả bóng vàng 2021

Nguồn này khẳng định, bản thân Messi cũng đã được thông báo điều này, và đó là Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp đồ sộ của siêu tiền đạo Argentina.

Messi cũng chính là người chiến thắng gần nhất (2019), trong khi giải năm ngoái bị hủy do đại dịch Covid-19.

Danh sách 30 ứng viên Quả bóng vàng 2021 được tạp chí France Football công bố vào ngày 8/10, trong đó là phỏng vấn độc quyền Leo Messi từ A-Z sau khi rời Barca gia nhập PSG.

Ngay từ đầu, Messi được xem là ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu sau khi lần đầu tiên cùng tuyển Argentina giành Copa America hồi mùa hè và thâu tóm danh hiệu cá nhân Cầu thủ xuất sắc nhất, Vua phá lưới giải.

Messi cũng là Vua dội bom (30 bàn) lẫn kiến tạo ở La Liga, dù rằng không có được thành công chung cùng Barca.

Tuy nhiên, Messi ở PSG hiện tại không được tốt lắm, vẫn chưa ghi bàn cho đội bóng mới ở Ligue 1. Anh chưa đạt thể lực 100% tại Paris, nên thường xuyên vắng mặt vì bị đau hoặc bận làm nhiệm vụ tuyển Argentina.

Tại Champions League, Messi có 3 bàn cho PSG, vào lưới Man City và Leipzig. Dù vậy, khán giả Paris chờ đợi ở anh nhiều hơn, khi một M10 ở Barca chưa được tại hiện trên đất Pháp.

L.H

"Song sát" Neymar - Mbappe giúp thắng Bordeaux siêu kịch tính

"Song sát" Neymar - Mbappe giúp thắng Bordeaux siêu kịch tính

Bộ đôi Neymar - Mbappe có màn trình diễn chói sáng mang về chiến thắng hú vía 3-2 cho PSG trên sân của Bordeaux, ở vòng 13 Ligue 1.

PSG cắn răng để Messi chấn thương vẫn về đá cho Argentina

PSG cắn răng để Messi chấn thương vẫn về đá cho Argentina

Messi bị đau không thể chơi cho PSG, nhưng anh vẫn ‘bay’ về với tuyển Argentina để chiến vòng loại World Cup 2022.