Jerzy Dudek, người từng chơi cho Real Madrid từ 2007 – 2011, vừa cho ra mắt cuốn tự truyện của mình và đã tranh thủ đưa ‘kẻ thù cũ’ Leo Messi vào cho thêm phần cuốn hút.

{keywords}
Messi và Ramos từng là kẻ thù không đội trời chung
{keywords}
... giờ thành đồng đội tại PSG và người hâm mộ vẫn chưa quen với điều đó

Làm dự bị cho đội trưởng Iker Casillas ở Real Madrid trong 4 năm, Dudek trải qua không ít Siêu kinh điển đấu Messi và Barca.

Theo thủ thành Ba Lan, Messi cùng một… giuộc với Pep Guardiola và Barca.

Cậu ta dối trá và khiêu khích, giống như Barcelona và Pep Guardiola.

Bọn họ sẵn sàng để khiêu khích bạn và làm điều đó một cách hoàn hảo. Điều đó khiến Jose Mourinho (khi ấy dẫn dắt Real Madrid) và toàn đội bị tổn thương rất nhiều.

Tôi đã thấy Messi nói những điều thô lỗ với Pepe và Sergio Ramos đến mức bạn sẽ không thể tưởng tượng nó được thốt ra từ một người có vẻ ngoài trầm tính và trông có vẻ tốt”.

{keywords}
Messi chẳng xem HLV đồng hương Pochettino ra gì, không thèm bắt tay, dính Covid-19 cũng không báo cho thuyền trưởng PSG

Cũng vì Messi với Sergio Ramos ‘đấu’ với nhau trong cả hơn 1 thập kỷ nên đã 5 tháng từ khi cả 2 trở thành đồng đội của nhau ở PSG, nhiều người vẫn chưa thể quen với điều đó.

Tuy nhiên, cả Messi và Ramos đều không thuận lợi tại Paris khi cựu đội trưởng Real Madrid thì chật vật bởi chấn thương, còn huyền thoại Barca thì chưa thể quen môi trường mới Ligue 1.

Trong một diễn biến khác, Messi còn nhận thêm tiếng xấu là ‘cừu đen’ ở Parc des Princes, chẳng xem HLV Pochettino ra gì.

Chỉ có cách duy nhất để Messi vượt lên trước những chỉ trích là thăng hoa trên sân cỏ. Tuy nhiên, anh thậm chí vừa dính Covid-19 và chưa đá cho PSG trận nào từ đầu năm 2022.

L.H

Messi khỏi Covid-19 vẫn bị loại khỏi đội hình PSG đấu Lyon

Messi khỏi Covid-19 vẫn bị loại khỏi đội hình PSG đấu Lyon

Siêu sao Argentina không có tên trong danh sách của HLV Pochettino cho chuyến làm khách đến Lyon của PSG lúc 2h45 ngày 10/1.

Messi cũng bất ổn như Ronaldo, có thể rời PSG ngay cuối mùa

Messi cũng bất ổn như Ronaldo, có thể rời PSG ngay cuối mùa

Ronaldo kém vui với MU, được loan báo có thể ra đi vào cuối mùa. Từ Paris, tình hình với Messi tại PSG cũng chẳng sáng sủa, dự cũng chia tay sớm.

Top 3 The Best FIFA 2021: Ronaldo tối mặt, Messi chưa chắc thắng

Top 3 The Best FIFA 2021: Ronaldo tối mặt, Messi chưa chắc thắng

Danh sách rút gọn top 3 The Best FIFA 2021 chính thức lộ diện, khi Ronaldo vắng bóng, trong lúc Messi sẽ đấu Lewandowski và Salah.