Đêm thứ Hai vừa qua, Messi được xướng tên giành Quả bóng vàng 2021 – danh hiệu lần thứ 7 trong sự nghiệp của anh, với nhiều ý kiến không đồng tình.

{keywords}
Messi nhận bóng vàng từ người bạn thân Luis Suarez

Người xuất hiện trao bóng vàng cho Messi trên bục chiến thắng chính là bạn thân – đồng đội cũ Luis Suarez.

Hai gia đình nhà Messi và Luis Suarez sau đó có một ‘đêm vui ngất trời’ vì sự hội ngộ của họ ở Paris, như chính cựu đội trưởng Barca thừa nhận trong một cái ‘còm’ trên tường của bà xã Suarez với hình ảnh của 2 cặp đôi:

Thật tuyệt khi lại được trải qua một đêm như ngày xưa, haha. Cám ơn hai vợ chồng!”.

{keywords}
Hai cặp đôi hội ngộ ở Paris và Messi phải thốt lên: thật tuyệt khi lại được trải qua một đêm như ngày xưa...

Cô vợ Antonella Roccuzzo thì chia sẻ: “Thật là một bất ngờ thú vị. Chúng tôi nhớ các bạn biết bao!”.

Không biết có phải vì gặp bạn thân vui quá đến quên cả giờ giấc mà hôm sau Messi vắng mặt ở buổi tập của PSG chuẩn bị đấu Nice. Anh được cho bị ốm vì đau dạ dày.

Messi vừa nhận bóng vàng mà lại bị ốm mà vắng mặt PSG tiếp Nice ngay trên sân nhà thì rõ ràng là… điểm trừ.

Và Goal cập nhật tin mới nhất, Messi sẽ thi đấu đêm nay, khi đội bóng của Pochettino tiếp đối thủ đang xếp thứ 3 Ligue 1, dù có thể không đảm bảo 100% thể lực.

Khán giả PSG vẫn chờ một Messi thăng hoa và ‘bay’ hơn tại Paris. Nhưng bạn thân Luis Suarez đã tiết lộ điều Messi không thích ở thủ đô nước Pháp, đó chính là vấn đề thời tiết.

Điều đó có thể ảnh hưởng đến phong độ chơi bóng của Messi cho PSG.

Chúng tôi nói chuyện mỗi ngày, về bóng đá, về gia đình. Anh ấy đã nói với tôi rằng, đã phải chịu đựng rất nhiều khi chơi trong giá lạnh và tuyết rơi. Messi phải làm quen với thời tiết ở Paris, đó là điều chắc chắn”.

L.H

MU thuyết phục Haaland, Casillas phản đối Messi

MU thuyết phục Haaland, Casillas phản đối Messi

MU thuyết phục Haaland thông qua Rangnick, Liverpool lấy Ramsey, Casillas không ủng hộ Messi là những tin bóng đá chính hôm nay, 30/11.

Messi giành Quả bóng vàng: Khi vàng mất giá

Messi giành Quả bóng vàng: Khi vàng mất giá

Lionel Messi giành Quả bóng vàng là điều được dự đoán trước, nhưng khoảnh khắc chiến thắng của anh ở Paris vẫn gây nhiều tranh cãi.

Messi chiến thắng Quả bóng vàng 2021

Messi chiến thắng Quả bóng vàng 2021

Leo Messi chiến thắng Quả bóng vàng lần thứ 7 trong sự nghiệp, với điểm số không vượt trội nhiều so với người về nhì là Lewandowski.