Khán giả PSG rất nóng lòng chờ Messi ra mắt sau khi anh được giới thiệu chính thức là cầu thủ của đội bóng thủ đô nước Pháp vào 11/8, tức 6 ngày sau khi Barca thông báo không gia hạn M10.

{keywords}
Messi và người thân trở lại Barcelona

Dù vậy, mọi người sẽ phải chờ thêm khi Messi cần tiếp tục những bài tập luyện trước mùa giải của riêng mình để đạt thể lực tốt nhất, do trước đó cựu đội trưởng Barca nghỉ hè muộn vì bận chiến Copa America.

Mundo thông tin, sau khi không có tên trong đội hình thi đấu PSG làm khách Brest đêm qua, Messi cùng vợ con đã bay trở lại Barcelona để nghỉ ngơi cuối tuần tại ngôi nhà thân yêu của họ, trước khi trở lại Paris vào Chủ nhật.

{keywords}
Messi tại sân bay ở Barcelona lần đâu tiên kể từ sau khi gia nhập PSG

Tại Paris, do chưa kiếm được nhà nên gia đình Messi hiện ở trong khách sạn.

Cùng với Messi, Neymar cũng tiếp tục vắng tên. Tuy nhiên, PSG vẫn thắng 4-2, chiến thắng thứ 3 liên tiếp với các pha lập công của Herrera, Mbappe, Gueye và Di Maria.

Messi dự kiến sẽ bắt đầu vào thi đấu cho PSG từ cuối tuần tới, ở vòng 4 Ligue 1 gặp Reims vào ngày 29/8.

Ngay khi có thông tin, siêu sao Argentina nhiều khả năng ra sân trận này, phe vé làm tức làm bóng không khí bằng việc đẩy tăng giá vé.

L.H

Ronaldo tẽn tò vì ăn mừng như vô địch bàn thắng hụt

Ronaldo tẽn tò vì ăn mừng như vô địch bàn thắng hụt

Cristiano Ronaldo có pha muối mặt khi bị VAR từ chối bàn thắng ở phút 94 trận ra quân của Juventus ở Serie A.

Mbappe 'nổ súng', PSG thắng trận thứ 3 liên tiếp

Mbappe 'nổ súng', PSG thắng trận thứ 3 liên tiếp

Kylian Mbappe tiếp tục ghi bàn góp công vào chiến thắng 4-2 của PSG ngay trên sân Brest, ở vòng 3 Ligue 1, rạng sáng 21/8.

Xem Mbappe kiến tạo cực 'ngọt' cho Messi ghi bàn

Xem Mbappe kiến tạo cực 'ngọt' cho Messi ghi bàn

Gạt những tin đồn về việc chia tay PSG sang một bên, Mbappe vẫn ra sân tập luyện tích cực cùng các đồng đội. Ngôi sao 22 tuổi người Pháp thậm chí có pha kiến tạo thuận lợi cho Messi ghi bàn trên sân tập hôm nay.