- Nữ MC xinh đẹp chương trình "Bữa trưa vui vẻ" Huyền Trang dành trọn tình cảm cho đội tuyển Bồ Đào Nha trong trận chung kết với chủ nhà Pháp, tại EURO 2016.

Mù Tạt - MC chương trình "Bữa trưa vui vẻ" trên VTV6 - tên thật là Nguyễn Thị Huyền Trang, sinh năm 1993. Cô công chúa Mù Tạt mới vào nghề MC được 2 năm nay nhưng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả và được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi phong cách năng động, nhí nhảnh và vẻ ngoài xinh xắn.

Ít ai biết cô cũng là một fan hâm mộ cuồng nhiệt với trái bóng tròn, với tình yêu đặc biệt dành cho tuyển Bồ Đào Nha. Mù Tạt cho biết, dù công việc bận rộn nhưng cô sẽ không thể bỏ qua những trận cầu đỉnh cao tại EURO.

Đặc biệt, dù không thích Ronaldo như nhiều fan nữ khác, nhưng Mù tạt vẫn tin rằng chân sút mang áo số 7 sẽ tỏa sáng để giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng trong trận chung kết rạng sáng mai.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Song Ngư

Lịch thi đấu và trực tiếp chung kết EURO 2016

Vòng bán kết EURO 2016 đã khép lại với hai cái tên lọt vào chung kết là chủ nhà Pháp và Bồ Đào Nha. VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp trận tranh ngôi vô địch trên các kênh sóng truyền hình.