Trong cuộc phỏng vấn với RMC mới đây, Mbappe thẳng thắn mọi vấn đề, từ việc mâu thuẫn với Neymar, gọi tiền đạo Brazil là ‘tên ngốc đó’ đến chuyện yêu cầu được rời PSG từ hồi tháng 7.

{keywords}
Mbappe cùng Messi và Neymar chơi ở Paris cho đến khi hết hợp đồng vào cuối mùa

Mbappe cũng xác nhận, nếu hè vừa qua đội bóng Paris chịu cho anh ra đi thì điểm đến chắc chắn là Real Madrid.

Trong phát biểu mới nhất, Chủ tịch Perez hứa với fan hâm mộ: “Vào tháng Giêng, Real Madrid sẽ có tin tức từ Mbappe. Chúng tôi hy vọng mọi thứ có thể được giải quyết trước ngày 1/1/2022”.

Không biết liệu PSG có còn xoay chuyển được tình thế, thuyết phục Mbappe đổi ý sau nhiều lần từ chối gia hạn. Tuy nhiên, cho dù là ký tiếp PSG hay Real Madrid – với khả năng sau cao hơn nhiều, Mbappe cũng sẽ có điều khoản đặc biệt trong hợp đồng: ưu tiên cho TVH Olympic 2024 diễn ra ở Paris.

{keywords}
Real Madrid có thể ký tiền hợp đồng với Mbappe trong tháng 1/2022

Olympic 2024 sẽ là ưu tiên đối với tôi. Tôi sẽ không do dự đưa nó vào trong hợp đồng của mình.

Tôi biết mình sẽ trải qua một phần mùa hè năm 2024 ở đâu. Thế vận hội diễn ra ở Pháp, đánh dấu 100 năm quay trở lại Paris. Tôi đã luôn mơ về nó.

Thế vận hội là chén thánh của thể thao. Nó không phải là cuộc thi lớn nhất trong bóng đá, nhưng nó là một điều gì đó chưa từng có khi bạn yêu thể thao”.

L.H

MU ‘nhả’ Van de Beek, Real khoe sắp ký Mbappe

MU ‘nhả’ Van de Beek, Real khoe sắp ký Mbappe

MU ‘nhả’ Van de Beek, Real Madrid làm nóng ký ‘siêu bom tấn’ Mbappe, Barca nợ tiền nhiều hợp đồng là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 6/10.

Mbappe dứt tình PSG: Khi tiền bạc không đánh gục được tham vọng

Mbappe dứt tình PSG: Khi tiền bạc không đánh gục được tham vọng

Kylian Mbappe vừa thông báo một lần nữa về quyết định rời PSG, tất cả vì mục đích chinh phục vinh quang và trở thành số 1 thế giới.