Sóng gió tiếp tục đến ở Old Trafford, sau trận hòa thất vọng của MU trước chủ nhà Aston Villa vòng 22 Ngoại hạng Anh, với việc Martial lên tiếng ‘bật’ lại ông thầy người Đức.

{keywords}
Ralf Rangnick và Martial đang mâu thuẫn nghiêm trọng

Sau trận hòa 2-2, HLV tạm quyền Ralf Rangnick tiết lộ, Martial từ chối thi đấu cho MU, vì thế mà anh không có mặt cùng đội trong chuyến đi đến Aston Villa.

Tuy nhiên, Martial đã phủ nhận điều này, với những lời lẽ chắc nịch cho thấy chẳng khác nào… tố Ralf Rangnick dối trá. Anh viết trên trang cá nhân:

Tôi chưa bao giờ từ chối chơi một trận đấu cho MU. Tôi đã ở đây 7 năm, và chưa từng cũng như sẽ không bao giờ thiếu tôn trọng CLB và người hâm mộ”.

Từ phát biểu của Ralf Rangnick và phản ứng của Martial sau đó, càng chỉ ra sự bất ổn trong nội bộ MU lúc này.

{keywords}
Martial phản pháo lại ông thầy người Đức trên trang cá nhân

Ít ngày trước, Daily Mail từng cho hay, có đến 17 cầu thủ không hài lòng dưới thời Ralf Rangnick và sẵn sàng rời Old Trafford.

Người ta càng ngạc nhiên hơn, khi Martial vốn đã còn có được phong độ tốt cả thời gian dài, nên nếu Rangnick có loại anh cũng chẳng phải là điều gì bất ngờ, nhất là khi ngôi sao người Pháp đã yêu cầu được ra đi.

Nhưng việc thay trò nói thông tin hoàn toàn trái ngược nhau, chẳng khác nào Quỷ đỏ tự ‘vạch áo cho người xem lưng’.

Có vẻ thời gian của Martial ở MU thực sự kết thúc và anh có thể ra đi trong tháng 1 này, ngặt nỗi Quỷ đỏ vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào khả thi.

L.H

Sao MU làm loạn đòi đi, từ chối ra sân thi đấu

Sao MU làm loạn đòi đi, từ chối ra sân thi đấu

HLV Ralf Rangnick tiết lộ, Anthony Martial đã từ chối thi đấu cho MU ở chuyến làm khách Aston Villa, kiên quyết đòi rời Old Trafford.

Rangnick: MU hòa như thua Aston Villa, tôi có thể nói gì?

Rangnick: MU hòa như thua Aston Villa, tôi có thể nói gì?

MU dẫn trước 2 bàn trên sân Aston Villa nhưng lại ném đi thành quả trong hơn 10 phút cuối trận. Ralf Rangnick cạn lời với hàng thủ Quỷ đỏ.

Phòng thay đồ MU chê Rangnick, Haaland chốt tương lai

Phòng thay đồ MU chê Rangnick, Haaland chốt tương lai

Cầu thủ MU chê Ralf Rangnick lỗi thời, Haaland thông báo chốt tương lai, Man City lôi kéo sao Real Madrid là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 16/1.