Chân sút 23 tuổi chuẩn bị được gọi lên tập trung ở ĐT Pháp sau khi HLV Deschamps thừa nhận, Martial đang dần lấy lại phong độ cao nhất.

{keywords}
Martial chuẩn bị quay trở lại tuyển Pháp

Trong giao kèo chiêu mộ Martial từ Monaco năm 2015 có kèm theo điều khoản, MU sẽ phải trả cho đội bóng xứ Công quốc 8,7 triệu bảng (10 triệu Euro) nếu anh đạt cột mốc 25 trận khoác áo tuyển Pháp.

Đến hiện tại, Martial đã có 18 trận trong màu áo Les Bleus. Nếu tiếp tục duy trì được đà tiến bộ, nhiều khả năng anh sẽ chơi trận thứ 25 cho tuyển Pháp trước khi VCK Euro 2020 khởi tranh.

Deschamps rất ấn tượng với màn trình diễn của cậu học trò dưới triều đại Solskjaer. Mới đây, Martial cũng đồng ý gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ đến năm 2024.

Trường hợp sau này Anthony Martial có tên trong danh sách đề cử Quả bóng vàng Ballon D’Or, MU cũng phải xuất hầu bao 8,7 triệu bảng (10 triệu Euro) nữa cho Monaco.

Real bán Gareth Bale đón Hazard

Lãnh đạo đội bóng thành Madrid muốn tống khứ Gareth Bale hè tới nhằm dọn đường đón Eden Hazard hoặc Christian Eriksen.

{keywords}
Bale tiếp tục gây thất vọng lớn

Nhật báo Marca cho hay, chủ tịch Perez và các nhân vật chóp bu Real khá mệt mỏi về phong độ thất thường của Gareth Bale nên sẵn sàng tống khứ anh vào cuối mùa giải 2018/19.

Ngôi sao người Xứ Wales được kỳ vọng sẽ thay thế Cristiano Ronaldo trong vai trò thủ lĩnh Los Blancos. Tuy nhiên, Bale lại đem đến nỗi thất vọng khi liên tục bị chấn thương hành hạ và thi đấu kém thuyết phục.

Giờ Bale thậm chí còn không chen chân được vào đội hình chính của HLV Solari. Từ đầu năm đến nay, cựu tiền vệ Tottenham mới chỉ đá chính hai trận, còn đâu chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị.

Với việc Real Madrid sẽ tập trung vào việc lôi kéo Eden Hazard hè tới, thời gian của Bale ở Bernabeu chỉ còn tính bằng ngày.

MU từng quan tâm đến Bale nhưng giờ Chelsea và Tottenham mới là điểm đến lý tưởng của cầu thủ Xứ Wales khi mà Real muốn thực hiện thương vụ đổi chác lấy Hazard hoặc Eriksen.

* Anh Tuấn