Mặc dù kết thúc hiệp 1, tỷ số của trận thứ hùng Liverpool vs Man City là 0-0 nhưng đội khách đã thống trị mọi chỉ số của trận đấu và đã có thể dễ dàng dẫn cách biệt vài bàn.

{keywords}
HLV Klopp thừa nhận Liverpool có hiệp 1 quá tệ

Tuy nhiên, Quỷ đỏ vùng Merseyside đã cải thiện nhiều sau giờ nghỉ giải lao, với Mohamed Salah kiến tạo (cho Sadio Mane mở tỷ số) và sau đó tự mình thực hiện siêu phẩm vào lưới Man City.

Nhưng chừng đó là không đủ để đội bóng của Klopp giành chiến thắng, dù 2 lần vượt lên dẫn trước. Bởi phía bên kia, Phil Foden và De Bruyne cũng lần lượt lập công cho Man City, khép lại một trận thư hùng thực sự mãn nhãn.

Klopp phát biểu sau trận: “Cảm ơn Chúa, vì bóng đá luôn có hiệp 2. Chúng tôi hài lòng ở hiệp 2 nhưng 45 phút đầu thì rõ ràng khó chấp nhận.

Liverpool mắc rất nhiều sai sót trong hiệp 1, không là chính mình. Nếu tôi nhớ không lầm thì chúng tôi không có nổi một cơ hội nào. Trong khi đó, Man City đã thể hiện được rất nhiều điều với màn trình diễn tuyệt vời.  

{keywords}
Sau khi Salah làm nên khoảnh khắc thiên tài thì De Bruyne cũng lập siêu phẩm vào lưới Liverpool

Tôi thực sự mừng khi trọng tài thổi còi kết thúc 45 phút đầu để chúng tôi tận dụng thời gian nghỉ giữa hiệp chấn chỉnh một vài điều.

Và thực sự Liverpool không thay đổi bất cứ điều gì. Tôi chỉ nói lại với các chàng trai những gì chúng tôi thực sự muốn hoặc đáng lẽ phải nói trong hiệp 1.

Vấn đề lớn nhất của đội ở hiệp đầu là chúng tôi không chơi bóng, chưa bao giờ thực sự nhập cuộc. Vì vậy, chúng tôi cần bắt đầu chơi trong hiệp 2 và đã làm điều đó tức thì.

Và Man City đã buộc phải chạy rất nhiều, phải phòng ngự, hoàn toàn khác với hiệp 1. Nếu chỉ có một hiệp 2, tôi thực sự muốn giành chiến thắng trong trận đấu. Nhưng cùng với 45 phút đầu kia, tôi thấy 1 điểm là hợp lý”.

L.H

Liverpool cưa điểm Man City sau màn rượt đuổi hấp dẫn

Liverpool cưa điểm Man City sau màn rượt đuổi hấp dẫn

Liverpool cùng Man City tạo nên 90 phút cực kỳ hấp dẫn, với bốn bàn thắng chia đều cho hai đội cùng sự kịch tính được đẩy lên cao trào.