Man City vừa có chiến thắng hủy diệt 7-0 trước Leeds, đối thủ vừa khiến Chelsea cần đến 2 quả penalty mới giành được 3 điểm ở những giây cuối.

{keywords}
Pep Guardiola chỉ cần 207 trận để chạm 500 bàn thắng ở Premier League

Chiến thắng ấy cũng đưa Pep Guardiola, người mang đến niềm vui thưởng thức bóng đá ở các đội bóng mà ông dẫn dắt, trở thành HLV đạt mốc 500 bàn thắng nhanh nhất tại Ngoại hạng Anh.

Cụ thể, nhà cầm quân Tây Ban Nha chỉ cần 207 trận cùng Man City là chạm con số ấn tượng trên, đẩy Jurgen Klopp xuống xếp sau với 234 trận, trong khi Sir Alex cần đến 265 trận,…

Trong ngày đáng nhớ này, điều Pep Guardiola vui hơn cả là sự trở lại của Kevin de Bruyne – trụ cột của Man City trong nhiều mùa giải qua. Ở chiến dịch năm nay, de Bruyne bị ảnh hưởng bởi chấn thương và gần đây còn dính Covid-19.

{keywords}
HLV người Tây Ban Nha vui mừng với phong độ của De Bruyne ở trận thắng hủy diệt 7-0 Leeds

Ở trận thắng đậm Leeds 7-0 của Man City, De Bruyne lập cú đúp đẹp mắt.  Pep Guardiola hồ hởi nói về học trò: “Không dễ để trở lại từ băng ghế dự. Kevin de Bruyne đã tập luyện rất tốt trong 2 ngày qua.

Kevin là người giỏi nhất trong những trận đấu như thế này. Chúng tôi cần cậu ấy. Chúng tôi đã bên nhau 6 mùa giải và biết nhau khá rõ.

Những gì cậu ấy đã làm cho tôi thật tuyệt vời. Chúng tôi cần Kevin, từng bước một cậu ấy sẽ trở lại.

De Bruyne gặp khó khăn vào đầu mùa và mất nhịp điệu vì Covid-19. Hy vọng giờ cậu ấy có thể tiếp tục chơi như hôm nay, vì Man City cần De Bruyne”.

L.H

Pep Guardiola: De Bruyne phải chiến đấu giành lại vị trí

Pep Guardiola: De Bruyne phải chiến đấu giành lại vị trí

Pep Guardiola tuyên bố, De Bruyne phải chiến đấu để giành lại vị trí trong đội hình Man City sau thời gian chấn thương và dính Covid-19.

Man City nã "7 trái bom" vào lưới Leeds

Man City nã "7 trái bom" vào lưới Leeds

Trong ngày thi đấu bùng nổ, Man City đánh bại Leeds Utd với tỷ số đậm đà 7-0, ở trận đấu sớm vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Cựu sao Man City bị cướp siết cổ, hành hung ngay tại nhà

Cựu sao Man City bị cướp siết cổ, hành hung ngay tại nhà

Cựu hậu vệ Man City, Nicolas Otamendi cùng vợ con là nạn nhân của vụ cướp táo tợn vừa xảy ra ngay tại nhà riêng.