Arsenal dù vắng thuyền trưởng Mikel Arteta chưa trở lại sau khi để dính Covid-19 lần thứ 2, nhưng đã chơi đầy tự tin, hứng khởi và mạch lạc trước Man xanh, vòng 21 Premier League.

{keywords}
Bước ngoặt đến cho Man City khi được hưởng phạt đền lẫn chơi hơn người trong hơn 30 phút cuối hiệp 2

Chính họ đã phá vỡ thế quân bình của trận đấu sau 30 phút bởi pha dứt điểm chân trái của Bukayo Saka. Tuy nhiên, tình thế đảo chiều trong hiệp 2, khi Man xanh được hưởng phạt đền ở 57 sau khi trọng tài tham khảo VAR thấy rằng, Granit Xhaka đã phạm lỗi Bernardo Silva trong vòng cấm.

Hai phút sau đó, Arsenal thêm bất lợi khi Gabriel nhận thẻ vàng thứ 2 (chỉ trong 2 phút) bị truất quyền thi đấu.

Chơi hơn người nhưng Man City cũng không cho thấy rõ được lợi thế và sức mạnh vốn có. Phải đến thời gian bù giờ cuối trận, Rodri mới cụ thể hóa thành bàn thắng mang về 3 điểm đầy kịch tính cho nhà vô địch Premier League.

{keywords}
Pep Guardiola thừa nhận Arsenal chơi hay hơn Man City, nhưng niềm vui thì lại thuộc về ông và học trò

Đạt mục tiêu gia tăng thêm điểm số, Pep Guardiola hồ hởi khen Arsenal thời Mikel Arteta – trợ lý cũ thân thiết một thời.

Xin chúc mừng, Arsenal đã chơi tốt hơn chúng tôi. Nhưng bóng đá là như vậy.

Man City đã phải đấu với một đội từ chỗ chật vật để có mặt ở top 4, bắt đầu mùa giải ở vị trí cuối bảng, còn giờ họ đang xếp thứ 4 trên BXH”.

Pep Guardiola cũng nói thêm về việc Man City chơi thiếu ấn tượng trước Arsenal, bởi họ chỉ có 2 ngày để chuẩn bị cho trận đấu và còn phải di chuyển đến London, trong khi Pháo thủ có 6-7 ngày.

Với chuỗi 11 trận thắng liên tiếp, Man xanh hiện có 53 điểm sau 21 trận đã chơi, hơn Chelsea 11 điểm, Liverpool 12 điểm. Còn Arsenal xếp thứ 4 với 35 điểm nhưng chơi ít hơn Man City 1 trận.

L.H

Man City ngược dòng thắng nghẹt thở Arsenal

Man City ngược dòng thắng nghẹt thở Arsenal

Thi đấu không tốt nhưng với lợi thế hơn người ở hiệp hai, Man City đã lội ngược dòng thắng Arsenal 2-1, với pha lập công quyết định của Rodri phút 93.

Xem trực tiếp Chelsea vs Liverpool ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp Chelsea vs Liverpool ở đâu, kênh nào?

VietNamNet cập nhật kênh sóng phát và link xem trực tiếp trận đại chiến Chelsea vs Liverpool, ở vòng 21 Ngoại hạng Anh.

Chelsea vs Liverpool: Đạp cơn sóng dữ

Chelsea vs Liverpool: Đạp cơn sóng dữ

Không có HLV Klopp trên băng ghế chỉ đạo nhưng Liverpool quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân của Chelsea đang vướng phải nhiều bất ổn.