Video Bahrain 2-0 Malaysia:

So với trận thua 1-4 trước Kuwait các đây ít ngày, Malaysia có một vài sự thay đổi về đội hình xuất phát. Đáng chú ý là việc Tân binh nhập tịch Guilherme de Paula gốc Brazil ngồi dự bị.

{keywords}
Đội hình xuất phát của Malaysia

Trước đội bóng được đánh giá cao hơn, Malaysia thi đấu khá lúng túng, cùng nhiều đường chuyền sai địa chỉ xuất hiện trong hiệp một.

Hàng phòng ngự của đại diện Đông Nam Á tiếp tục để lại nhiều nỗi lo đối với HLV Tan Cheng Hoe. Phút 40, Irfan phạm lỗi với cầu thủ Bahrain trong vòng cấm và trọng tài lập tức thổi phạt đền cho đội bóng Tây Á. Trên chấm 11m, Mahdi Abduljabbar dễ dàng đánh lừa thủ môn Farizal mở tỷ số trận đấu.

Malaysia có cơ hội ngon ăn để gỡ hòa ở cuối hiệp một, tuy nhiên cú đánh đầu trong tư thế thoải mái của Syafiq lại đưa bóng vọt xà ngang.

{keywords}
Malaysia thua trận thứ 2 liên tiếp trước khi bước vào vòng loại World Cup 2022

Qua giờ giải lao, Bahrain vẫn là đội thi đấu nhỉnh hơn Malaysia về thế trận. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, đến phút 60 họ tìm được bàn nhân đôi cách biệt. Thủ thành Farizal phá bóng lên bất cẩn để Jassim Marhoon đoạt được rồi dứt điểm tung lưới Malaysia.

Tiếp tục thi đấu bế tắc trong quãng thời gian còn lại, Malaysia không tạo ra được nhiều cơ hội và đành chấp nhận thua 0-2.

Thất bại này khiến thầy trò HLV Tan Cheng Hoe bước vào chặng nước rút của vòng loại World Cup 2022 với nhiều mối lo.

Hiện tại, Malaysia đang đứng nhì bảng G vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á với 9 điểm sau 5 trận, kém tuyển Việt Nam 2 điểm. Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe lần lượt chạm trán chủ nhà UAE (3/6), Việt Nam (11/6) và Thái Lan (15/6).

Một số hình ảnh trận đấu:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Thiên Bình

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022 - Bảng G

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022 - Bảng G

VietNamNet cập nhật liên tục bảng xếp hạng bảng G vòng loại World Cup 2022, nhanh và chính xác.

Lịch thi đấu bảng G vòng loại World Cup 2022

Lịch thi đấu bảng G vòng loại World Cup 2022

VietNamNet cung cấp lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.