- Không quá xuất sắc trên sân cỏ, nhưng trên tình trường, Hồng Quân lại là gương mặt nổi đình nổi đám nhất làng bóng Việt bởi tài "sát gái".

Thay người yêu như thay áo

Với khuôn mặt điển trai, thân hình “chuẩn”, cách ăn nói có duyên và lại khoác áo đội tuyển quốc gia, Mạc Hồng Quân khiến nhiều trái tim fan nữ như muốn tan vỡ. Chính vì thế, kể từ khi về Việt Nam thi đấu, Hồng Quân đã trải qua rất nhiều mối tình, hầu hết đều rất chớp nhoáng.

{keywords}

Hồng Quân chụp ảnh quảng cáo với Lê Hà

Mối tình đầu tiên của Hồng Quân tại Việt Nam là người mẫu mới nổi Lê Hà. Hai người quen nhau trong một buổi chụp hình cho một tạp chí tại TP.HCM. Vốn không tiếp xúc với giới cầu thủ bao giờ, nhưng ngay từ ánh mắt đầu tiên, cô người mẫu của công ty Venus đã ấn tượng với vẻ đẹp trai và cách ăn nói nhẹ nhàng của chàng tiền đạo Việt kiều.

Sau đó, Hồng Quân cũng công khai tình cảm với Lê Hà. Hai người đã tham gia nhiều buổi chụp ảnh quảng cáo và đã có những phút giây mặn nồng. Tuy nhiên, chỉ vài tháng, Lê Hà và Hồng Quân “đường ai nấy đi”, chẳng ai biết vì sao họ chia tay. Trên trang cá nhân, Lê Hà chua xót: “Ngày mệt mỏi với bộn bề lừa gạt. Xin lỗi bản thân vì đã không rút ra kinh nghiệm sớm hơn”.

{keywords}

Hồng Quân với mối tình chớp nhoáng Nancy Nguyễn

Sau khi chia tay Lê Hà, nhiều người lại đã thấy Hồng Quân tình tứ bên hot girl Nancy Nguyễn. Thậm chí, hai người còn tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn ở biển. Thế nhưng, cũng như mối tình trước, chỉ sau vài tháng, cả hai chia tay nhau trong im lặng. Hồng Quân đã xóa hết những bức ảnh của hai người trên trang cá nhân, đồng thời cho biết giữa mình và Nancy Nguyễn chỉ là… bạn.

Tháng 9/2014, Hồng Quân tay trong tay với một hot girl mới. Lần này là một người đẹp tới từ Hà Nội, Hoàng Thu Trang. Trang Cherry vừa đảm nhiệm vai diễn trong bộ phim sitcom rất cuốn hút giới trẻ được chiếu trên VTV6, 5S Online. Ngoài ra, Thu Trang còn tham gia nhiều bộ phim khác và đang được đánh giá là gương mặt trẻ rất triển vọng trong giới nghệ sĩ. Rất nhiều bức ảnh thân mật giữa Hồng Quân và Trang Cherry xuất hiện tràn ngập trên trang cá nhân của cả hai. Sau đó là những hình ảnh, lời yêu thương cũng được cặp trai tài gái sắc này công khai chia sẻ.

Một lần nữa, Hồng Quân lại chia tay người yêu. Anh công khai đã có người yêu mới - người sau này đã khiến tiền đạo người Hải Dương vướng phải bi kịch của tình trường.

Mối tình đẹp nhất, bi kịch nhất

Sau nhiều mối tình chớp nhoáng, người ta tin rằng Hồng Quân sẽ nghiêm túc hơn trong chuyện tình cảm. Người yêu mới của Hồng Quân là Khánh Ly (Ly Kute) từng là diễn viên, sống tại Hà Nội và hiện kinh doanh thời trang. Khác với những mối tình trước, lần này anh tỏ ra rất chủ động và hào hứng giới thiệu bạn gái với bạn bè và công khai trước truyền thông.

{keywords}

Nụ hôn nồng cháy của Hồng Quân và Ly Kute tại SEA Games 28

Khi Mạc Hồng Quân lên đường sang Singapore tham dự SEA Games 28, Ly Kute cũng bay sang để cổ vũ cho người yêu. Hôm U23 Việt Nam gục ngã trước U23 Myanmar tại bán kết, Hồng Quân đã ôm chặt Ly Kute khóc nức nở. Cả hai trao cho nhau nụ hôn nồng cháy, như một sự chia sẻ nỗi buồn của thất bại.

Sau nụ hôn rất đẹp đó, tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân cùng cô bạn gái Khánh Ly đã trở thành khách mời của chương trình “Bữa trưa vui vẻ” trên kênh VTV6. Đây là lần đầu tiên Hồng Quân công khai chuyện tình cảm của mình trên truyền hình, dù anh là một cầu thủ có nhiều cô gái xinh đẹp theo đuổi. Ở buổi lên hình này, một lần nữa cả hai không ngần ngại ôm hôn nhau đắm đuối.

Tưởng như Hồng Quân đã chọn được “nửa kia” của mình và tiến tới trận “chung kết” cuộc đời, nhưng chỉ sau 6 tháng, cả hai đã nói lời chia tay, khiến nhiều người bất ngờ. Khánh Ly tiết lộ lý do chia tay bởi cả hai “có những bất hòa mà không thể tìm ra lối đi chung”, nhưng có vẻ nguyên nhân không đơn giản như vậy.

{keywords}

Nhưng ít lâu sau đó cả hai đường ai nấy đi, dù cái thai trong bụng Khánh Ly được cho là của tiền đạo người Hải Dương.

Khánh Ly đã có bầu 3 tháng và cô nói rằng đó là cái thai của Hồng Quân. Bi kịch ở chỗ, Hồng Quân chỉ im lặng. Hình ảnh về hot girl Ly Kute mang thai ở tháng thứ 4, nhưng chỉ nặng 39kg khi đang ở chùa khiến không ít người xót xa, thương cảm và đều mong hai mẹ con cô được khỏe mạnh.

Mới đây, Khánh Ly vừa khoe ảnh bụng bầu hơn 16 tuần, với lời nhắn: “Tôi thực sự thấy phấn khích và cuộc sống đã trở lại cân bằng”. Khánh Ly chia sẻ: “Hạnh phúc nhỏ của tôi giờ mới như quả bơ thôi này. Nhìn bụng bầu ngày một lớn hơn, biết con mình đang lớn lên bên trong quả thật là một cảm giác tuyệt vời. Thật tuyệt khi cảm nhận được cú đá đầu tiên của con vào hôm qua. Tôi đang thật sự cảm thấy phấn khích”.

{keywords}
Hồng Quân và bạn gái mới

Trong khi Khánh Ly tìm cách cân bằngcuộc sống và không muốn nhắc tới bạn trai cũ của mình là Mạc Hồng Quân, thì thời gian qua tiền đạo ĐTVN lại gây ồn ào bởi tin đồn có bạn gái mới là một hot girl mang biệt danh Giang Cadillac và mới nhất là hot girl Emmy Nguyễn. Có người đã bắt gặp Hồng Quân tay trong tay với cô gái này tại một nhà hàng ở TP.HCM.

Đại Nam