- Dù e ngại bị chậm chân song Quỷ đỏ vẫn hi vọng nhờ Sir Alex, họ có thể đánh bại người hàng xóm Man City để vời được Pep Guardiola về "nâng cấp" đội bóng, sau khi Van Gaal gây thất vọng ở Champions League.


Theo ESPN, qua các nguồn tin, từ chỗ "không cần Pep Guardiola", M.U đã vội liên hệ với chiến lược gia người Tây Ban Nha, với hi vọng không quá trễ, rơi cảnh tiếc nuối nhìn cựu thuyền trưởng Barca, cũng là đến Manchester nhưng với nửa thành Man xanh.

Quỷ đỏ hi vọng, nhờ mối quan hệ tốt đẹp của Sir Alex với Pep sẽ là bước thuận lợi để đôi bên tạo mối lương duyên, điều họ không nghĩ đến nếu thầy trò ông Van Gaal đảm bảo chiếc vé vào vòng 16 Champions Leauge.

{keywords}

Sir Alex sẽ thuyết phục được Pep đến Old Trafford?

Nguồn trên cho hay, sau khi bị loại khỏi đấu trường châu Âu, trong lãnh đạo M.U đã xuất hiện những ý kiến, nhất định phải vời Pep để "nâng cấp" cho đội bóng. Van Gaal không còn hoàn toàn được ủng hộ. Trận thua trước Bournemouth càng khiến ông thêm áp lực.

Trong vài tháng tới, ghế của "tuylip thép" vẫn được đảm bảo, nhưng thay đổi có thể diễn ra vào cuối mùa, với sự xuất hiện của Pep.

Tuy nhiên, lãnh đạo đội cũng ý thức được, ý định có thể bất thành, bởi Man City đang đầy tự tin sẽ "chiến thắng", mà Pep Guardiola được cho sẽ bút ký hợp đồng 3 năm với sân Etihad và Alexis Sanchez (Arsenal) chính là cái tên đầu tiên ông muốn mang về.

Chuyện sẽ rõ ràng hơn trong ít ngày tới khi Pep cùng Bayern ngồi lại bàn về hợp đồng. Một cuộc chia tay vào cuối mùa như dự đoán, thì Premier League chắc chắn là điểm đến tiếp theo của nhà cầm quân này.

Chủ tịch danh dự Hùm xám Beckenbauer dự đoán, Pep sẽ bị "cám dỗ" bởi M.U, vì nói về độ "phủ sóng" trên toàn cầu thì không ai bằng Quỷ đỏ.

L.H