- Lãnh đạo Quỷ đỏ bắt đầu mở cuộc đàm phán chiêu mộ ngôi sao người Colombia - James Rodriguez, trong bối cảnh anh đang bị thất sủng ở Real.

Dù đội bóng Hoàng gia phải đối diện lệnh cấm chuyển nhượng thời gian tới nhưng họ vẫn sẵn sàng tống khứ James Rodriguez nhằm thu về khoản tiền để cân bằng ngân sách.

Tiền vệ sáng tạo 24 tuổi đã nảy sinh mâu thuẫn với HLV Rafa Benitez và kể từ ngày Zidane lên nắm quyền, anh cũng hiếm khi được sử dụng.

{keywords}

James là mục tiêu săn đuổi của M.U

Tân HLV người Pháp không hài lòng về cách hành xử và thái độ chểnh mảng khi tập luyện của James. Chính vì thế, Zidane cũng không phản ứng nếu Real bán tuyển thủ người Colombia.

Được biết, những ngày gần đây, "siêu cò" Mendes là đại diện của James Rodriguez bắt đầu có những cuộc thương thảo với các đối tác quan tâm đến cầu thủ này, trong đó có M.U.

Phía đội bóng thành Manchester giữ mối quan hệ tốt đẹp với Jorge Mendes và họ hy vọng một bản hợp đồng giữa đôi bên sẽ được nhất trí khi mùa giải này kết thúc.

Hồi tháng 7/2014, Real từng phải bỏ ra 63 triệu bảng để đưa James từ Monaco về Bernabeu. Chính vì thế, đội bóng Hoàng gia hy vọng sẽ nhận được khoản tiền tương tự trong trường hợp bán James cho Quỷ đỏ.

Cũng không loại trừ khả năng phía Real sẽ đưa ra lời đề nghị đổi James Rodriguez lấy thủ thành David de Gea.

* T.A