- Quỷ đỏ có thể kết thúc chuỗi ngày tháng thất vọng của James Rodriguez ở Bernabeu với việc đưa ra lời đề nghị hỏi mua tiền vệ người Colombia.

Lịch tường thuật trực tiếp bóng đá cuối tuần

Sự nghiệp của James đang đi vào ngõ cụt khi anh không được cả HLV Rafa Benitez lẫn Zidane trọng dụng. Kể từ đầu mùa 2015/16, ngôi sao 24 tuổi này mới chỉ đá chính 7 trận ở La Liga.

Việc bị loại khỏi đội hình chính trận ra mắt của Zidane trước Deportivo La Coruna cuối tuần trước càng dấy lên những hoài nghi về tương lai James Rodriguez.

{keywords}

James Rodriguez có thể chia tay Real để sang M.U

Nguồn tin của Goal cho hay, Quỷ đỏ đã tiếp cận James thông qua người đại diện là "siêu cò" Jorge Mendes. Vài năm trở lại đây, mối quan hệ hai bên khá bền chặt nhờ những phi vụ chuyển nhượng suôn sẻ của Di Maria, Falcao.

Mendes cũng được biết đến như là nhân vật đầy quyền lực trong giới cầu thủ, khi nắm trong tay những cái tên như Cristiano Ronaldo, Angel Di Maria, Radamel Falcao, David de Gea hay Thiago Silva.

Thời gian qua, phong độ James cũng bị ảnh hưởng do những chuyện bên lề. Vợ của anh vẫn đang ở Colombia để tham gia chương trường truyền hình "Dancing with the Stars" cùng với cô con gái hai tuổi.

Xuất tin đồn cho rằng, chuyện hôn nhân của James đang phải trải qua những thử thách lớn. Điều này càng khiến chàng trai người Colombia chán chường và muốn thay đổi môi trường.

Ở hoàn cảnh ấy, Jorge Mendes có thể sẽ là người kết nối James với M.U, giúp tiền vệ này có sự khởi đầu mới tại xứ sương mù.

* T.A