ESPN cho hay, lãnh đạo PSG ngày một có niềm tin sẽ thuyết phục được Mbappe đặt bút gia hạn.

{keywords}
PSG đang hy vọng Zidane có mặt ở Paris để củng cố thêm việc giữ Mbappe

Hợp đồng của Mbappe tại Parc des Princes sẽ hết hạn vào tháng 6 và anh từng nhiều lần từ chối ký mới, thậm chí yêu cầu được chuyển đến Real Madrid vào hè năm ngoái. Từ Tây Ban Nha, Chủ tịch Perez và Kền kền hiện chờ sẵn nhà vô địch thế giới.

Tuy nhiên, nguồn trên cập nhật diễn biến mới nhất: gia đình Mbappe đã có những đàm phán về việc ký hợp đồng ngắn hạn cùng PSG và các cuộc gặp mới nhất đều diễn ra tích cực.

Không loại trừ khả năng Mbappe ở lại Paris thêm một thời gian rồi mới ra đi, thay vì để PSG “mất trắng” anh ở chuyển nhượng hè này.

Lý do chính được cho đang khiến Mbappe xuôi ý ở lại là anh đã tìm thấy vai trò quan trọng của mình ở PSG.

{keywords}
Mbappe sẽ đổi ý chưa gia nhập Real Madrid hè này?

Mặc dù thi đấu cùng với những siêu Messi, Neymar và Sergio Ramos, Mbappe giờ đã cho thấy vai trò mà anh luôn mong muốn ở PSG: trở thành một thủ lĩnh không thể thiếu trong đội và là cầu thủ tạo khác biệt cho PSG.

Mặc dù Pochettino vẫn chưa tìm ra công thức chiến thắng cho đội hình toàn sao khủng và bất kể đồn thổi tương lai, Mbappe chỉ ra anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của PSG mùa này.

Bên cạnh đó khả năng Zidane đến PSG thay Pochettino được cho là một yếu tố khác để PSG tin có thể giữ Mbappe ở lại trước cám dỗ Real Madrid

Không Messi, không Neymar không vấn đề, PSG vẫn ‘bay’ cùng Kylian Mbappe. Chưa kể, tiền đạo này còn cho thấy giúp đỡ Messi không ít trên sân trong bối cảnh cựu đội trưởng Barca gặp khó ở Paris.

L.H

Benzema chiến thắng Cầu thủ Pháp xuất sắc nhất 2021

Benzema chiến thắng Cầu thủ Pháp xuất sắc nhất 2021

Karim Benzema được France Football bầu chọn là Cầu thủ Pháp hay nhất 2021 nhờ phong độ ấn tượng cùng Real Madrid và tuyển áo Lam.

Ronaldo đi đâu nếu rời MU, Real Madrid sẽ có Mbappe

Ronaldo đi đâu nếu rời MU, Real Madrid sẽ có Mbappe

Ronaldo đi đâu nếu rời MU, Benzema tin chắc Mbappe đến Real Madrid, Memphis Depay xem xét rời Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/1.

Mbappe 'lật kèo' Real Madrid, chuẩn bị gia hạn PSG

Mbappe 'lật kèo' Real Madrid, chuẩn bị gia hạn PSG

Truyền thông Pháp loan tin gây ngỡ ngàng, Kylian Mbappe 'lật kèo' Real Madrid bằng cách sẵn sàng gia hạn PSG vì cảm thấy hạnh phúc ở Paris.