Romelu Lukaku đã bị HLV Tuchel trừng phạt, loại khỏi đại chiến Chelsea với Liverpool, vòng 21 Premier League sau những phát ngôn gây tranh cãi, làm rối nội bộ.

{keywords}
Mối quan hệ Lukaku và Chelsea thêm căng thẳng khi trang cá nhân được phát hiện chỉ ghi Inter Milan
{keywords}
Chân sút Bỉ cũng vừa có động thái xóa tài khoản twitter

Tay săn bàn 28 tuổi tuyên bố không hài lòng ở Stamford Bridge, bất đồng chiến thuật với HLV Tuchel và mong muốn trở lại Inter Milan!

Những phát biểu của Lukaku với Sky Sport Italia khiến nội bộ Chelsea không khỏi sốc. Lãnh đạo The Blues cảm thấy tức giận với bản hợp đồng kỷ lục 97,5 triệu bảng mà họ đã nỗ lực đưa về hồi hè 2021.

Chưa dừng lại ở những phát biểu tung hê như trên, những động thái mới nhất của Lukaku có vẻ chỉ ra, anh không muốn hàn gắn với Chelsea, như sẵn sàng cho ‘toang’ luôn.

Trong ngày bị HLV Tuchel ‘đá’ khỏi đội hình Chelsea 2-2 Liverpool, Lukaku được phát hiện xóa tài khoản twitter. Còn trong phần tiểu sử ở tài khoản fanpage facebook của Lukaku, được sửa chỉ ghi Inter Milan.

{keywords}
Lukaku có vẻ đang rất hối hận vì đã trở lại Chelsea

Điều này khiến các fan Chelsea thêm giận dữ, muốn tống khứ Lukaku khỏi Stamford Bridge. Tuy có phát hiện rằng, phần tiểu sử ấy được ghi từ trước khi Lukaku trở lại Chelsea, nhưng việc nó ‘hiện’ ra vào thời điểm nhạy cảm này càng khiến sự căng thẳng gia tăng.

HLV Thomas Tuchel sẽ có cuộc nói chuyện với Lukaku vào hôm nay (3/1) để rõ hơn hậu phát ngôn của chân sút Bỉ, xem vì sao anh làm vậy.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Đức có cảnh báo đanh thép: không đảm bảo vị trí cho Lukaku trong đội hình Chelsea. Ông nói với Guardian:

Lukaku là cầu thủ của Chelsea và chúng tôi sẽ luôn bảo vệ cầu thủ của mình. Đầu tiên, chúng tôi cần đánh giá lại toàn bộ vấn đề để xem cậu ấy nói gì và tại sao lại nói vậy, chứ không phải nghe truyền thông và sức ép từ dư luận.

Sau đó chúng tôi sẽ quyết định liệu Lukaku có thể ra sân vào thứ Tư (gặp Tottenham ở bán kết Cúp Liên đoàn). Tôi không thể nói với mọi người ngay bây giờ vì chúng tôi cần nói chuyện để hiểu rõ tình hình hơn”.

L.H

Chelsea và Liverpool chia điểm, Guardiola cười sướng

Chelsea và Liverpool chia điểm, Guardiola cười sướng

Liverpool vượt lên dẫn trước hai bàn nhưng không bảo vệ được lợi thế, để chủ nhà Chelsea san hòa 2-2. Thầy trò Pep Guardiola được hưởng lợi nhiều nhất từ kết quả này.

HLV Tuchel có thể trừng phạt, loại Lukaku khỏi Chelsea đấu Liverpool

HLV Tuchel có thể trừng phạt, loại Lukaku khỏi Chelsea đấu Liverpool

Lukaku được cho bị HLV Thomas Tuchel trừng phạt bởi phát ngôn gây tranh cãi bằng cách gạt khỏi danh sách Chelsea đấu Liverpool.

HLV Tuchel bực mình Lukaku 'phá' Chelsea lúc dầu sôi lửa bỏng

HLV Tuchel bực mình Lukaku 'phá' Chelsea lúc dầu sôi lửa bỏng

Thuyền trưởng Chelsea không khỏi bực mình Romelu Lukaku quăng ‘bom’ vào nội bộ ngay trước trận đánh lớn với Liverpool, vòng 21 Premier League.