Do phải thực hiện cách ly theo quy định, bản hợp đồng kỷ lục Romelu Lukaku mới bắt đầu tập luyện cùng Chelsea vào thứ Ba (17/8).

{keywords}
Lukaku tuyên bố sẵn sàng cùng Chelsea chiến Arsenal

Phía trước thầy trò Thomas Tuchel là trận thư hùng được quan tâm, chuyến làm khách Emirates của Arsenal, vòng 2 Premier League.

Và dù mới chỉ qua 1 buổi tập đầu tiên, Lukaku tự tin tuyên bố sẵn sàng cho derby London cuối tuần. Ai cũng biết, Premier League quá quen thuộc với Lukaku nên anh không cần thời gian để thích nghi.

Tôi đã tập luyện trong suốt giai đoạn trước mùa giải và cảm thấy rất tốt.

Thật tốt khi hòa nhập cùng mọi người tại Chelsea và bắt đầu làm việc. Bây giờ chỉ là việc hiểu rõ hơn về các đồng đội và vào cuối ngày, tôi đã sẵn sàng cho trận đấu vào Chủ nhật gặp Arsenal, nếu HLV Thomas Tuchel cần tôi”.

Trước đó, chiến lược gia người Đức cũng đã xác nhận, Lukaku sẽ ra mắt ở derby London, nếu tiền đạo này sẵn sàng và ông hy vọng anh sẽ tham gia.

Lukaku tiết lộ sẽ mặc áo số 9 ở Chelsea mùa này, sau khi Tammy Abraham vừa chuyển đến Roma. Đây là số áo được cho có ‘dớp’ kém may ở Stamford Bridge nhưng chân sút Bỉ thấy không có vấn đề gì.

“Tôi đã có được số 9 và tôi rất vui và may mắn vì điều này. Thật tốt khi được trở lại Premier League. Là một cầu thủ, bạn chiến đấu để đạt được ước mơ của mình. Tôi giờ rất nóng lòng muốn ra sân và chơi bóng cùng các đồng đội của mình”.

L.H

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 2: Chelsea đánh chiếm Emirates

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 2: Chelsea đánh chiếm Emirates

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021/22 - VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 2 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

Premier League 2021/22 đua tốc độ: Những tay súng siêu hạng

Premier League 2021/22 đua tốc độ: Những tay súng siêu hạng

Harry Kane, Mohamed Salah và Romelu Lukaku được kỳ vọng sẽ tạo nên những cuộc "đấu súng" hấp dẫn, trong cuộc đua Vua phá lưới Premier League 2021-22.