Messi và Ronaldo cùng có bước ngoặt gây bão lớn ở chuyển nhượng mùa hè, cùng là sự thay đổi nhưng với siêu sao người Argentina là sự kết thúc với Barca, còn CR7 là trở lại MU sau 12 năm.

{keywords}
Người bảo trợ tối cao cho Barca, tỷ phú Jose Elias cho rằng, Messi đã lớn tuổi và CLB cần 'loại' anh để làm mới đội

Rời Barca mà Messi cứ đinh ninh sẽ gắn bó cả sự nghiệp cho đến khi giải nghệ, trong số áo 30 lạ lẫm ở PSG, siêu tiền đạo vẫn chưa thể hòa nhập ở Ligue 1.

Và giờ Messi được chính nhân vật quyền lực, tỷ phú Tây Ban Nha Jose Elias – người bảo trợ tối cao ở Nou Camp và hậu thuẫn tiền để Joan Laporta vào ghế Chủ tịch CLB xứ Calatan lần 2, nói huỵch toẹt: Barca loại M10 vì anh già rồi và chỉ có loại anh thì mới tái thiết xây dựng một Barca chiến thắng!

Theo vị này, Barca đúng là còn hạn chế về tài chính, không có tiền để trả cho Messi và hiện phải trả góp nhưng cốt yếu vẫn là lãnh đạo CLB nhân cơ hội giải quyết sớm luôn thời hậu Messi:

{keywords}
Ronaldo được chào đón nồng nhiệt khi trở lại MU, trong khi Barca phũ phàng loại Messi để anh dạt sang PSG

Barca phải tạo ra một đội bóng mới mà nếu còn Messi thì chúng tôi không thể làm được. Cậu ấy đã lớn tuổi rồi không còn phù hợp ở lại Nou Camp nữa.

Để biến Barca thành một đội chiến thắng, đồng nghĩa với việc phải bước qua thời kỳ hậu Messi và quyết định cuối cùng được đưa ra”, nhân vật có ảnh hưởng quyền lực với Barca nói với La Sotana.

Messi 34 tuổi và bị chê ‘quá già’ để ở lại Barca, quả là phũ phàng cho huyền thoại số 10 ở Nou Camp. Càng chạnh lòng hơn nếu Messi nhìn sang Ronaldo, người sắp chạm ngưỡng 37 đường chào đón nồng nhiệt trở lại MU sau 12 năm.

Siêu tiền đạo người Bồ được trông chờ ‘về nhà’ Old Trafford để cùng Quỷ đỏ chiến thắng danh hiệu. Tuy MU dưới thời Solskjaer đang có chuỗi trận kém, nhưng cá nhân Ronaldo vẫn chơi rất tốt, mang đến niềm vui cho người hâm mộ.

L.H

Barca không loại trừ đón Messi và Iniesta trở lại

Barca không loại trừ đón Messi và Iniesta trở lại

Chủ tịch Barca, Joan Laporta không loại trừ sự trở lại của Messi, Iniesta như CLB vừa đón Xavi và Dani Alves.

Juventus 'giải cứu' Martial khỏi MU, Mbappe hẹn Pogba ở Real

Juventus 'giải cứu' Martial khỏi MU, Mbappe hẹn Pogba ở Real

Juventus mượn Martial của MU thay Ronaldo, Mbappe hẹn Pogba ở Real Madrid, Bayern gia hạn Neuer là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 18/11.