- Không chỉ tán tỉnh các nữ hầu bàn, huyền thoại Quỷ đỏ còn có mối quan hệ ngoài luồng với người đẹp đã bỏ chồng, kém mình 10 tuổi.


Cái tên Ryan Giggs một lần nữa trở thành tâm điểm vào ngày cuối tuần, nhưng không phải trên cương vị trợ lý cho thuyền trưởng Van Gaal tại Old Trafford, mà bởi cái sự lăng nhăng không thể bỏ của anh đến nỗi bị vợ bỏ.

{keywords}

Tin tức từ xứ sương mù cho hay, ông chủ Ryan Giggs đã ve vãn các nữ hầu bàn ở nhà hàng của mình và bị vợ phát hiện. Không chịu nổi thói trăng hoa của chồng thêm nữa, cô vợ Stacey đâm đơn ly dị.

Một người bạn đã tiết lộ, cặp đôi đuờng ai nấy đi từ 3 tháng trước nhưng vẫn ở chung nhà do "nó quá rộng và vì bọn trẻ".

Câu chuyện tình ái của Giggs tiếp tục nóng lên vào ngày thứ Hai đầu tuần, với cái giá cho sự lừa dối vợ đến tan cửa nát nhà là một nửa tài sản đang có: 20 triệu bảng, với các khoản chu cấp cho vợ cũng như 2 con (12 tuổi và 10 tuổi) cho đến khi bọn trẻ 18.

Không chỉ có vậy, tờ The Sun còn "khui" ra thêm mối quan hệ ngoài luồng của cựu danh thủ MU. Đó là cô nàng làm PR, 32 tuổi, đã bỏ chồng sau 18 tháng, có tên Kate Greville.

Giggs và Kate ban đầu biết nhau vì công việc, do cô giúp anh tạo lợi nhuận cho khách sạn Hotel Football được khai trương vào năm ngoái.

Giggs đã rất ấn tượng với Kate và sau mỗi lần lấy cớ gặp gỡ, hội họp vì công việc để "bàn kế hoạch đi sao thật đúng hướng cho khách sạn", mối quan hệ của họ lại tiến gần thêm một bước. Quên lời hứa với vợ, Giggs đã liên tục tặng hoa và quà, gửi đến tận văn phòng cho cô nàng.

Cái sự "ngoài luồng" của một Giggs lắm scandal được cho diễn ra trong gần nửa năm. Tuy nhiên, một nguồn tin nói với The Sun, cô nàng giờ không còn ở Anh, mà chuyển sang Abu Dhabi, mở văn phòng PR mới ở đây, vì muốn có một khởi đầu mới.

L.H