- Thủ môn Ivan Kelava tin chắc Nhà trắng sẽ chi cho anh một khoản cũng như thưởng cho đồng đội nếu chặn bước được Barca trong ngày hạ màn, giúp Real Madrid có thể đăng quang La Liga.

Sau thất bại gây sốc 1-2 của Atletico trước Levante ở vòng 37, ngôi vô địch La Liga chỉ còn là cuộc đua song mã giữa 2 cái tên hùng mạnh nhất xứ đấu bò: Barcelona và Real Madrid.

Ngai vàng sẽ được xác định trong ngày hạ màn, diễn ra vào Chủ nhật này. Hiện Messi cùng đồng đội đang hơn Ronaldo và phần còn lại của Real 1 điểm (88 so với 87). Lượt cuối cả 2 đều phải chơi trên sân khách.

{keywords}

Thủ môn Kelava tin anh và đồng đội sẽ có tiền nếu chặn được Barca

Nếu Barcelona xử đẹp Granada, họ sẽ bảo vệ thành công danh hiệu, bất chấp kết quả trận Deportivo - Real ra sao. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ dâng cúp cho kình địch không đội trời chung, nếu để chủ nhà Granada cầm quân, còn đoàn quân của Zidane thì thắng trận.

Chính vì cái sự "nóng" này đã xuất hiện những hoài nghi, Real sẽ dùng tiền "mua chuộc" đối thủ của Barca, hòng có thể lên ngôi La Liga.

Và người trong cuộc, thủ môn Granada, Ivan Kelava cũng tin, Nhà trắng sẽ thưởng cho anh và toàn đội 1 khoản nếu chặn bước được Barca. Tay giữ gôn người Croatia nói với tờ Goal (phiên bản tiếng Ý):

"Do mải ăn mừng trụ hạng thành công nên tuần này chúng tôi không có sự tập luyện tốt. Nhưng đồng đội của tôi cho hay rằng, việc dùng tiền để khích lệ bên thứ 3 đã thành lệ. Vì vậy, có lẽ Real sẽ chi cho chúng tôi một khoản tiền thưởng để chặn đứng Barca".

Dù không được phép nhưng lâu nay làng bóng TBN vẫn tồn tại "maletines" - thuật ngữ dùng để chỉ các đội bóng dùng tiền để mua chuộc bên thứ 3, hòng có thể ảnh hưởng đến bảng xếp hạng.

L.H