Liverpool làm khách Chelsea cuối tuần qua (hòa 2-2) mà không có sự chỉ đạo của HLV trưởng Jurgen Klopp, người đang phải cách ly vì nhiễm Covid-19.

{keywords}
HLV Klopp đang phải cách ly vì dính Covid-19

Cùng với nhà cầm quân người Đức, 3 trụ cột khác của Liverpool là thủ thành Alisson, Roberto Firmino và Joel Matip – đều bỏ lỡ trận đấu trên, vì lý do tương tự.

Ở kết quả kiểm tra mới nhất, số cầu thủ tại Anfield bị nhiễm bệnh gia tăng bởi biến thể Omicron. Việc bùng phát Covid-19 trong đội khiến Liverpool phải đóng cửa tập luyện.

{keywords}
Hai trụ cột Sadio Mane và Salah thì trở về các ĐTQG của họ để làm nhiệm vụ ở Cúp các QG châu Phi

Ngoài việc mất hàng loạt quân và cả tướng bởi Covid-19, Liverpool còn có một số trường hợp chấn thương, cũng như không thể có Mohamed Salah, Sadio Mane và Naby Keita do về đá cho các ĐTQG của họ tại Cúp các QG châu Phi.

Do vậy, phía Liverpool đã chính thức có đơn xin BTC hoãn trận bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup) với Arsenal diễn ra lúc 3h45 ngày 7/1.

Trước yêu cầu của Liverpool, có 2 khả năng diễn ra: hoặc dời lại trận bán kết lượt đi này sang một ngày khác, hoặc thay vì Liverpool vs Arsenal thi đấu 2 lượt sẽ chuyển thành đá 1 trận.

Theo lịch ban đầu, trận lượt về giữa 2 đội diễn ra tại Anfield vào 2h45 ngày 13/1.

L.H

HLV Tuchel họp 4 sao cộm cán Chelsea trước khi loại Lukaku

HLV Tuchel họp 4 sao cộm cán Chelsea trước khi loại Lukaku

Chiến lược gia người Đức đã hỏi ý kiến 4 sao cộm cán Chelsea trước khi loại Romelu Lukaku ra khỏi đội hình đấu Liverpool, sau phát biểu làm rối nội bộ.

Van Dijk dọa Man City, có thể hụt Premier League như… Liverpool

Van Dijk dọa Man City, có thể hụt Premier League như… Liverpool

Việc Chelsea và Liverpool níu chân nhau khiến Man City hưởng lợi ở Premier League với cách biệt điểm số đáng kể. Tuy nhiên, Van Dijk cảnh báo đối thủ: 30 chưa phải là Tết!

Liverpool xanh mặt, HLV Klopp dính Covid-19 lỡ đấu Chelsea

Liverpool xanh mặt, HLV Klopp dính Covid-19 lỡ đấu Chelsea

Jurgen Klopp không thể chỉ đạo Liverpool đấu Chelsea lúc 23h30 ngày 2/1 giờ VN, sau khi xét nghiệm dương tính Covid-19.