Dembele được Barca mua về từ Dortmund vào 2017 với  với giá đắt đỏ 97 triệu bảng để thay thế Neymar – chuyển đến PSG trong phi vụ chuyển nhượng kỷ lục 198 triệu bảng.

{keywords}
HLV Klopp đánh giá cao khả năng chuyên môn của Dembele, bất chấp cầu thủ này tức khiến ông tức điên vì ở... quá bẩn trong lúc thuê nhà ông ở Đức

Dù được đánh giá cao bởi những phẩm chất có được, nhưng Dembele không đáp ứng được kỳ vọng ở Barca, bởi những chấn thương và cả những ồn ào về thái độ lẫn kỷ luật.

Ngôi sao 24 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với Barca vào hè tới, với đàm phán đôi bên bị đình trệ. MU được nhắc đến đang theo dõi tình hình của Dembele và mới nhất, tờ Mirror cho hay, Liverpool muốn đưa cựu cầu thủ Rennes về Anfield.

Trong quá khứ, Dembele từng gây ấn tượng không với Jurgen Klopp, thậm chí khiến ông tức điên dù 2 người chưa từng làm việc chung.

{keywords}
Dembele cũng được MU theo dõi tình hình

Chẳng là lúc sang Đức chơi cho Borussia Dortmund (mùa giải 2016/17), Dembele đã thuê nhà của chính Klopp khi đó đã sang dẫn dắt Liverpool.

Do muốn đầu quân cho đội bóng trong mơ Barca, nên Dembele đã sinh hoạt vô độ, cũng không thèm đến sân tập luyện để có thể rời Dortmund.

Kết quả, Dembele biến nhà của HLV Jurgen Klopp thành một bãi chiến trường, quần áo đồ đạc quăng khắp nơi, vứt rác lung tung, không thèm dọn dẹp,… Và nhà cầm quân này muốn nổi điên khi nhận lại nhà trong cảnh… hãi hùng như thế.

Tuy nhiên, dù vậy điều đó không khiến HLV Klopp có cái nhìn xấu về Dembele. Mundo tuyên bố, vị thuyền trưởng Liverpool ‘yêu’ Dembele và có kế hoạch đưa ngôi sao này về Anfield.

L.H

MU đua ký Bellingham, Liverpool lôi kéo Dembele

MU đua ký Bellingham, Liverpool lôi kéo Dembele

MU đua chữ ký Bellingham, Bayern Munich gia hạn Gnabry, Liverpool lôi kéo Dembele là những tin bóng đá chính hôm nay, 10/10.

MU gọi Dembele, Salah đòi lương cao ngất với Liverpool

MU gọi Dembele, Salah đòi lương cao ngất với Liverpool

MU kéo Dembele đến Old Trafford, Salah đòi lương chót vót gia hạn Liverpool, Barca có tiền ký Sterling là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 5/10.