Liverpool tiếp Man City khi đang có phong độ rất tốt, dẫn đầu bảng Premier League sau 6 vòng đấu và cũng vừa thắng giòn Porto 5-1 ở đấu trường Champions League.

Trong khi đó, đội bóng của Pep Guardiola tuy hưởng niềm vui đánh bại Chelsea ở giải quốc nội nhưng đã để thua trắng PSG 2 bàn ở sân chơi châu Âu.

{keywords}
Liverpool vs Man City, cuộc so tài được chờ đợi

Klopp xin lỗi Pep Guardiola và tuyên bố: Tôi thích anh ấy!

Chiến lược gia người Đức bày tỏ sự tôn trọng cao nhất đến Pep Guardiola, người mà giữa họ lần đầu có cuộc chạm trán là vào 2013 lúc cả 2 vẫn còn làm việc ở Đức.

Tôi không chắc mình đã nói với Pep Guardiola chưa, rằng tôi thích anh ấy.

Thỉnh thoảng tôi làm anh ấy khó chịu với những điều tôi nói trong các cuộc họp báo, nhưng tôi không hề nói gì xấu về Pep hay Man City.

Nhưng tôi thấy Pep Guardiola thực sự tức giận khi nghe lại được một số điều. Tôi xin lỗi về điều đó.

Tôi rất tôn trọng Pep Guardiola, và tưởng rằng chúng tôi biết nhiều về nhau nhưng không. Một năm chúng tôi gặp nhau khoảnng 2 lần cho các trận đấu.

{keywords}
Hai nhà cầm quân hàng đầu dành cho nhau rất nhiều sự tôn trọng trước đại chiến

Tuy nhiên, 2 năm trước nhân dịp đi dự lễ trao giải, gia đình 2 chúng tôi đã có dịp gặp nhau. Tôi có thể nói rằng, người có một gia đình như anh ấy, chắc chắn là người tốt. Vợ con anh ấy đều quá tuyệt vời.

Liverpool đấu Man City là cuộc đấu mà mọi người vẫn nói, ở cấp độ này không có chỗ cho sai lầm. Nếu mắc phải, bạn sẽ bị trừng phạt và bị đánh gục.

Nhưng nếu bạn không mắc sai lầm, ít nhất khi bạn là Liverpool, bạn sẽ có cơ hội…”.

Pep Guardiola: Cảm ơn Jurgen Klopp nâng tầm cho tôi

{keywords}
Ở vòng 7 Premier League, ai sẽ vượt lên với chiến thắng thứ 10 trong lịch sử đối đầu?

Cựu thuyền trưởng Barca cùng Bayern để thua Klopp và Dortmund 2-4 ở lần đụng độ đầu tiên, ở chung kết Siêu Cúp Đức 2013.

Từ Bundesliga qua Premier League, tính đến nay, Pep Guardiola và Klopp có cùng 9 trận thắng như nhau trong các cuộc đối đầu.

Jurgen Klopp đã giúp tôi. Các đội bóng của anh ấy và Jurgen đã giúp tôi trở thành một nhà cầm quân tốt hơn.

Jurgen đưa tôi lên một tầm cao khác, để suy nghĩ về điều đó, chứng minh bản thân là một HLV tốt hơn và cố gắng đánh bại họ.

Chúng tôi đã làm điều đó ở Đức. Ở Anh, chúng tôi cũng gặp suốt trong những năm qua, ở nhiều giải đấu. Cuộc chơi thì có khi thắng khi thua nhưng thật tuyệt khi cả 2 có cùng ý tưởng: ghi bàn! Họ nhanh hơn chúng tôi nhưng cả 2 đều cố gắng giành chiến thắng”.

L.H

Song sát Salah - Firmino giúp Liverpool đánh sập "hang rồng"

Song sát Salah - Firmino giúp Liverpool đánh sập "hang rồng"

Salah và Firmino mỗi người ghi cú đúp mang về chiến thắng đậm đà 5-1 cho Liverpool ngay trên sân nhà của Porto, ở lượt trận thứ 2 bảng B Champions League.

Messi lập siêu phẩm, PSG đánh gục Man City

Messi lập siêu phẩm, PSG đánh gục Man City

Lionel Messi khai hỏa với một siêu phẩm, mang về chiến thắng ấn tượng 2-0 cho PSG trước Man City, ở lượt trận thứ hai bảng A Champions League.