Gã nhà giàu nước Pháp chuẩn bị có cuộc đấu với đội hạng dưới Vannes ở Coupe de France đầu tuần tới. Tuy nhiên, ngôi sao người Argentina chắc chắn vắng mặt.

Ngoài Lionel Messi, 3 thành viên khác của PSG cũng có kết quả dương tính Covid-19 là Juan Bernat, Sergio Rico và Nathan Bitumazala.

{keywords}
Lionel Messi có kết quả xét nghiệm dương tính Covid-19

Dòng thông báo trên trang chủ PSG xác nhận: "CLB cập nhật danh sách y tế ngày 2/1 với những sự lo lắng cho các trường hợp của Leo Messi, Juan Bernat, Sergio Rico, Nathan Bitumazala và Neymar Jr.

Bốn cầu thủ dương tính Covid-19 là Leo Messi, Juan Bernat, Sergio Rico và Nathan Bitumazala. Họ hiện đang tự cách ly và tuân thủ quy trình chăm sóc sức khỏe phù hợp.

Neymar sẽ tiếp tục điều trị chấn thương ở Brazil cho đến ngày 9/1. Dự kiến anh sẽ quay trở lại tập luyện sau ba tuần nữa."

Về phần Messi, kể từ ngày chuyển đến Paris, phong độ của anh không được như kỳ vọng do khó khăn trong vấn đề thích nghi.

Tại Ligue 1, cựu tiền đạo Barca mới chỉ duy nhất một lần xé lưới đối phương. Mặc dù vậy, trên đấu trường Champions League, Messi vẫn chứng tỏ được đẳng cấp với 5 pha lập công.

Messi thi đấu trận cuối cùng trong màu áo PSG trước dịp Giáng sinh. Dự kiến, anh sẽ cần ít nhất hai tuần để hồi phục.

* An Nhi