Video màn luân lưu cân não đưa Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019: Nguồn VTV

Video tổng hợp Việt Nam 1-1 Jordan (120 phút): Nguồn VTV

Ghi bàn: 

Việt Nam: Công Phượng (51')

Jordan: Baha Abdel-Rahman (38') 

Việt Nam vs Jordan - Asian cup 2019
Jordan vs Việt Nam

Lực lượng

Việt Nam: Duy Mạnh trở lại sau án treo giò

Jordan: Đầy đủ nhân sự

Lịch sử đối đầu

Việt Nam đã 2 lần gặp Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019, cả hai trận đều kết thúc với tỉ số hòa 0-0 và 1-1. Tuy nhiên, đó là vòng loại và trận 1-1 xảy vào thời điểm cả hai đội đều đã chắc chắn có vé đi tiếp. 

Đội hình xuất phát:

Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Huy Hùng, Quang Hải, Văn Đức, Công Phượng.

Jordan: Amer Shafi, Salam Ala, Khattab, B. Yaseen, Sheybayeh, Ateyah, Mourjan, Alrahman, Albakheet, Alrawashedh, Altamari. 

Phát biểu trước trận

HLV Park Hang Seo (Việt Nam): "Tôi cảm thấy rất vui khi đội tuyển Việt Nam lọt vào vòng 16 đội. Chúng tôi hi vọng sẽ có trận đấu tốt trước Jordan. Đối thủ của chúng tôi chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này. Sau khi phân tích 2 trận đấu gần đây của Jordan, tôi thấy họ đã mạnh hơn rất nhiều so với những lần đối đầu với Việt Nam.

Tuy nhiên chúng tôi đã gặp những đội mạnh hơn cả Jordan là Iran và Iraq. Cơ hội đi tiếp là rất khó khăn khi đội nào cũng quyết tâm. Tuy nhiên tôi sẽ giúp các học trò khai thác điểm yếu của Jordan và giành kết quả tốt."

HLV Vital Borkelmans (Jordan): "Chúng tôi đã có những chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng Việt Nam là đội bóng có tốc độ, mạnh và nhiều ưu điểm. Các cầu thủ Jordan không biết nhiều về Việt Nam, nhưng tất cả đã sẵn sàng cho trận đấu. Tôi cũng đã nghiên cứu về các trận đấu của Việt Nam và hiểu được cách vận hành lối chơi của họ. Việt Nam chơi bóng nhanh, nhưng chúng tôi có sự tự tin và kỹ thuật. Tôi hy vọng Jordan sẽ tiếp tục ở lại Dubai".

Video bàn thắng Việt Nam 2-0 Yemen: Nguồn VTV

Q.C