Video Việt Nam 4-0 Indonesia:

Thông tin lực lượng 

ĐT Việt Nam: Trọng Hoàng, Đình Trọng bị treo giò, Văn Hậu chưa chắc ra sân thi đấu

ĐT Indonesia: Ryuji Utomo, Egy Maulana Vikri, Witan Sulaeman, Kadek Agung và Andy Setyo bỏ ngỏ khả năng thi đấu. 

{keywords}
Tuyển Việt Nam (áo đỏ) quyết đánh bại Indonesia để giữ ngôi đầu bảng G

Thông tin trận đấu

- Việt Nam thời HLV Park Hang Seo thắng cả 4 trận trước Indonesia. 

- HLV Park Hang Seo thắng 1, thua 8 khi đấu trí với người đồng nghiệp Shin Tae Yong trong quá khứ. 

Link xem trực tiếp TẠI ĐÂY.

HLV Park Hang Seo: "Khi chúng tôi chơi ở Asian Cup, thời tiết mát mẻ hơn, bây giờ thì nóng. Với các cầu thủ, những nơi nào đã đến thì sẽ có một phần quen thuộc. Vấn đề của chúng tôi là làm sao để thích ứng với thời tiết.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong, Indonesia đã chơi tốt, đặc biệt ở trận hoà 2-2 trước Thái Lan. Indonesia cho thấy họ có sức trẻ, năng động và quyết tâm. Ông Shin đã làm tốt nhiệm vụ, giữ cân bằng đội hình và phòng ngự ổn. Chúng tôi cần phải thắng nên cần phải thực hiện đúng chiến thuật."

Đội trưởng Quế Ngọc Hải: "Chúng tôi đã xem Indonesia đá với Thái Lan. Cầu thủ Indonesia có tinh thần chiến đấu cao dù bị dẫn bàn. Tuyển Việt Nam sẽ phải chuẩn bị tốt cả chiến thuật và tinh thần. Mục tiêu với tuyển Việt Nam chắc chắn vẫn là ba điểm, dù đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng.

HLV Shin Tae Yong: "Đây là một trận khó khăn cho Indonesia. Nhưng cầu thủ đang rất tự tin bởi kết quả từ trận hòa Thái Lan. Các cầu thủ của tôi chơi quyết tâm, nỗ lực để giành kết quả có lợi trước tuyển Việt Nam", HLV trưởng tuyển Indonesia mở lời trong buổi họp báo trước trận.

Các đội đều có điều kiện tập luyện, ăn ở sinh hoạt như nhau nên không có vấn đề gì. Tất nhiên vẫn có thách thức từ thời tiết, nhưng không chỉ Indonesia thấy khó chịu với thời tiết mà tất cả các đội đều như nhau.

Mọi thứ đã là quá khứ. Chắc chắn HLV Park giờ là một người dẫn dắt tốt hơn so với quá khứ và lại nắm một đội tuyển mạnh hơn. Ông Park là HLV giỏi, được yêu thương ở Việt Nam, được coi như một người hùng ở Hàn Quốc. Tôi cũng từng dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2018 và đánh bại tuyển Đức. Nhưng chúng tôi cũng muốn làm tốt hơn so với những lần Indonesia đối đầu Việt Nam trước đây. Trận đấu sắp tới vô cùng thú vị".

Ghi bàn: Tiến Linh (53'), Quang Hải (63'), Công Phượng (67'), Văn Thanh (74

Đội hình xuất phát

Việt Nam: Tấn Trường - Văn Thanh, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Hồng Duy - Văn Toàn, Tuấn Anh, Quang Hải, Văn Đức - Tiến Linh.

Indonesia: Nadeo - Asnawi, Arif, Rizky, Pratama - Rachmat, Syahrian - Yakob, Evan Dimas, Osvaldo - Yudo.

Q.C

Link xem UAE vs Thái Lan, 23h45 ngày 7/6

Link xem UAE vs Thái Lan, 23h45 ngày 7/6

Cập nhật link xem trực tiếp UAE vs Thái Lan, bảng G vòng loại World Cup 2022, diễn ra vào 23h45 ngày 7/6

Lịch thi đấu bảng G vòng loại World Cup: Việt Nam đấu Indonesia

Lịch thi đấu bảng G vòng loại World Cup: Việt Nam đấu Indonesia

VietNamNet cung cấp lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.