Thầy trò Conte vừa trải qua trận đấu đầy cảm xúc trên sân King Power tại Premier League, khi tưởng phải trắng tay ra về thì lật ngược tình thế ở những phút cuối bù giờ.

{keywords}
Steven Bergwijn đã làm quá tốt lời Conte dặn cũng như lòng tin ông dành cho anh

Nhân vật chính trong chiến thắng của Tottenham là chân sút Hà Lan, Steven Bergwijn. Anh được HLV Conte tung vào sân ở phút 79 thay Sergio Reguilon, thời điểm đội nhà đang bị dẫn 2-1.

Và Conte cùng Tottenham đã được đền đáp xứng đáng ở nước cờ thay người cuối cùng, khi Steven Bergwijn ghi liền 2 bàn trong 2 phút bù giờ cuối 90+5 và 90+7 khiến chủ nhà Leicester chỉ còn biết ôm đầu thất vọng.

Steven Bergwijn đầy phấn khích, chia sẻ cảm xúc với BT Sport: “Thật tuyệt vời. Các CĐV đã có một ngày thật tuyệt vời. Tôi rất vui vì đã ghi được 2 bàn giúp đội nhà thắng trận”.

{keywords}
Niềm vui vỡ òa của thầy trò Conte trên sân King Power

Chân sút 24 tuổi tiết lộ điều HLV Conte đã ‘bỏ nhỏ’ vào tai khi được tung vào sân: “Ông ấy đã nói với tôi rằng, hãy ghi bàn, gây khó khăn cho các hậu vệ và đừng tách khỏi Harry Kane”.

Bergwijn nói thêm: “Một mùa giải với không khí khó khăn cho chúng tôi, với những chấn thương. Harry Kane, Sonny (Son Heung Min), Lucas Moura đều làm tốt. Tôi muốn làm việc và thể hiện bản thân cũng như đáp lại niềm tin từ HLV Antonio Conte.

Chúng tôi biết ông là một nhà cầm quân tài ba. Và chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để có thể thể hiện những thứ như hôm nay. Phía trước Tottenham là trận đấu quan trọng với Chelsea và nếu chúng tôi tiếp tục choi được như thế này thì cuộc so tài sẽ rất hay”.

Tottenham vẫn chưa thua ở Premier League kể từ khi Conte đến cầm quân, với 9 trận bất bại.

L.H

Tottenham thắng điên rồ, Conte gây bão với kỷ lục Premier League

Tottenham thắng điên rồ, Conte gây bão với kỷ lục Premier League

Conte đến và khiến Tottenham cùng Harry Kane tốt lên, với kỷ lục bất bại Premier League chưa từng có của Gà trống London sau trận thắng 3-2 Leicester City.

Tottenham ngược dòng thắng 'điên rồ' trước Leicester

Tottenham ngược dòng thắng 'điên rồ' trước Leicester

Siêu dự bị Steven Bergwijn rực sáng với cú đúp phút 95 và 97, đem về chiến thắng kịch tính 3-2 cho Tottenham ngay trên sân Leicester.

Conte thẳng tay loại ‘bom tấn’ Tottenham, bắt tập một mình

Conte thẳng tay loại ‘bom tấn’ Tottenham, bắt tập một mình

HLV Antonio Conte có hành động trừng phạt bản hợp đồng kỷ lục của Tottenham, Tanguy Ndombele: không cho tập cùng đội 1 sau thái độ tiêu cực trước đó.