- Rất nhiều khách quý là bạn bè, các ngôi sao Barca và đồng đội cũ đã đến để chúc mừng hạnh phúc cho Lionel Messi trong ngày vu quy.

Hôn lễ của Messi và Antonella được tổ chức từ 17h30 đến 22h30 ngày 30/6 (giờ địa phương), tức rạng sáng nay theo giờ Việt Nam tại trung tâm xa xỉ bậc nhất Rosario và Argentina là Trung tâm phức hợp Rosario (khách sạn 5 sao, sòng bài, bể bơi, sân tennis, khu giải trí cho trẻ con…).

{keywords}
Messi ngượng ngùng hôn vợ trong ngày cưới

Được biết, các vị khách đến dự đám cưới Messi được ngôi sao Argentina khuyến cáo không mua quà tặng mà quyên tiền cho quỹ từ thiện của chính ngôi sao Barca. Thậm chí, mỗi vị khách được Messi và vợ mới cưới tặng một món quà quý làm kỉ niệm khi ra về.

Để đảm bảo an ninh cho lễ cưới của ngôi sao 30 tuổi, có đến 400 cảnh sát được huy động. Ngoài ra, có hàng nghìn fan hâm mộ Argentina và không ít CĐV của Messi khắp thế giới đã đổ về Rosario, tụ tập bên ngoài Trung tâm phức hợp Rosario để chúc mừng ngôi sao số 1 Barcelona.

Có khoảng 250 khách mời, gồm bạn bè, người thân và những đồng đội của siêu sao người Argentina, toàn những vị khách nổi tiếng bóng đá thế giới như Xavi Hernandez, Carles Puyol, Cesc Fabregas và Sergio Aguero...cùng với bạn đời của mình.

{keywords}
Messi nắm chặt tay Antonella trong ngày cưới
{keywords}
Đồng đội cũ đến chúc mừng hạnh phúc Messi
{keywords}
Xavi và vợ
{keywords}
Carles Puyol cùng bà xã
{keywords}
Đồng đội ở ĐTQG Argentina, Di Maria và bạn đời
{keywords}
Kul Aguero cùng "nửa kia"

{keywords}
Đồng đội ở Barca, Luis Suarez và bà xã
{keywords}

Sergio Busquets và bạn gái

{keywords}

Ezequiel Lavezzi cũng có "file đính kèm" đến dự đám cưới Messi

{keywords}

Đồng đội cũ ở Barca, Samuel Eto'o và vợ

{keywords}

{keywords}
Fabregas và cô bạn hơn 12 tuổi

{keywords}
Rất đông người hâm mộ tập trung bên ngoài trung tâm phức hợp Rosario để theo dõi và chúc mừng Messi

Video Messi và vợ xuất hiện trong sự reo hò của bạn bè, quan khách và NHM:

Q.C

Messi hôn vợ say đắm trong đám cưới to nhất Argentina

Messi hôn vợ say đắm trong đám cưới to nhất Argentina

Trong ngày vui trăm năm, Lionel Messi và cô vợ Antonella Roccuzzo đã không ngần ngại dành cho nhau nụ hôn nồng thắm trước sự chứng kiến của đông đảo quan khách, cùng người hâm mộ xứ sở tango.