- Khoái chí vì kỷ lục (lập cú poker) ở sân chơi Champions League, Cristiano Ronaldo lần đầu dành cho thuyền trưởng Rafa Benitez bị ghét bỏ, "lời yêu" khiến thiên hạ không khỏi choáng váng.

Highlights: Real Madrid 8-0 Malmoe

Trong niềm vui lập kỷ lục mới ở mùa giải lên xuống thất thường, siêu sao người Bồ gián tiếp thừa nhận "mối quan hệ" xấu với chiến lược gia người Tây Ban Nha - kẻ đã "cướp ghế" của nhà cầm quân mà Ronaldo quý trọng, Carlo Ancelotti.

{keywords}

Tinh thần phơi phới với cú poker...

Tuy nhiên, trái ngược hẳn so với những gì trước đó người ta trông thấy hay đồn đại: Ronaldo và Benitez không thèm nhìn mặt nhau. Anh sẵn sàng nổi đoá, chửi ông thầy trên sân tập,... Gần đây, siêu sao 30 tuổi được cho đã gặp Chủ tịch Perez, yêu cầu chọn lựa: "hoặc tôi, hoặc ông ta (Benitez),... chân sút số 7 lần đầu khen ngợi Benitez. Anh cũng tuyên bố "chung tình" với Nhà trắng.

Ronaldo đã có những chia sẻ với kênh truyền hình Mega (Tây Ban Nha) sau khi ghi 4 bàn thắng vào lưới Malmo tội nghiệp trong đại thắng 8-0 của Kền kền. Đây cũng là lần đầu tiên, 1 cầu thủ Real làm được cú poker tại đấu truờng châu Âu, kể từ sau Ferenc Puskas ghi dấu ở trận Feyenoord vào 1965.

Ngoài ra, Ronaldo còn lập kỷ lục với 11 bàn thắng chỉ sau vòng đấu bảng Champions League.

"Tôi cảm thấy hạnh phúc khi chinh phục một kỷ lục khác. Nhưng toàn đội đều chơi tốt, không chỉ hàng công.

Tôi hài lòng với mùa giải đang có của tôi, sau những vấn đề gặp phải lúc đầu mùa. Bây giờ tôi có thêm tự tin và đội bóng đang giúp tôi rất nhiều.

{keywords}

... Ronaldo chuyển từ ghét sang "yêu" Benitez

Đều là mọi người nói chứ tôi không thấy vấn đề gì. HLV trưởng đang làm tốt công việc của mình. Ông ấy vẫn đang từng bước thích nghi với đội bóng. Ông cần phải có thêm thời gian. Theo ý kiến của tôi thì ông đang làm tốt. Mối quan hệ giữa tôi với ông cũng tốt, như tất cả các cầu thủ khác trong đội".

Anh cũng tuyên bố "chung tình" với Real, dù trước đó gây xôn xao với cử chỉ thân mật, nói nhỏ vào tay HLV Blanc (PSG): "Mọi người lúc nào chẳng suy đoán về tương lai của tôi. Việc tôi nói chuyện với Blanc thực ra chẳng có gì.

Vì ông là người cực tử tế nếu bạn trò chuyện với ông. Nên nếu ở Chelsea, M.U hay Barca có ai như vậy, thì tôi cũng đến nói chuyện.

Real đã cho tôi rất nhiều và tôi hạnh phúc ở Bernabeu. Rõ ràng rằng, tôi còn hợp đồng với Nhà trắng và tôi muốn ở lại đây".

L.H