Đội bóng nhà giàu mới nổi Newcastle xác nhận hoàn tất việc ký hợp đồng với Kieran Trippier trong một thỏa thuận có thời hạn hai năm rưỡi.

{keywords}
Kieran Tripper trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Newcastle dưới thời ông chủ Saudi Arabia

Đây cũng là thương vụ đầu tiên của Chích chòe, kể từ khi được ông chủ Saudi Arabia mua lại.

Atletico Madrid rất muốn giữ Trippier nhưng cầu thủ này vốn kỳ vọng MU đưa anh trở lại quê nhà ở chuyển nhượng hè 2021 (nhưng điều đó đã không xảy ra), do vậy đã không bỏ qua cơ hội này.

Hậu vệ 31 tuổi bày tỏ niềm vui khi gia nhập Newcastle, dù đội bóng đang đứng áp chót BXH Premier League với chỉ 11 điểm sau 19 trận đã chơi:

{keywords}
MU có ý định ký Kieran Trippier hồi hè vừa qua, nhưng sau đó đã từ bỏ thương vụ khiến hậu vệ này không khỏi thất vọng

Tôi rất vui khi được gia nhập CLB này. Tôi thật sự rất thích khoảng thời gian ở Madrid, nhưng khi tôi biết được sự quan tâm từ Newcastle cũng như đã từng làm việc với HLV Eddie Howe, tôi biết đó là nơi tôi muốn đến.

Tôi biết còn nhiều việc ở phía trước, nhưng tôi biết rõ đòi hỏi của Premier League. Tôi rất nóng lòng, chờ giây phút được bước ra sân St James Park với tư cách là một cầu thủ của Newcastle”.

Newcastle được cho đã trả khoảng 12 triệu bảng cho Atletico để có được Kieran Trippier. Dự kiến, cầu thủ này sẽ có trận ra mắt Chích chòe trong cuộc đấu với Watford tại Premier League vào ngày 15/1 tới.

L.H

MU giúp Rangnick vượt khó, Liverpool chốt ‘bom tấn’ 60 triệu bảng

MU giúp Rangnick vượt khó, Liverpool chốt ‘bom tấn’ 60 triệu bảng

Ông chủ MU giúp Ralf Rangnick vượt khó, Liverpool chốt ‘bom tấn’ Luis Diaz 60 triệu bảng, Man City đưa Aguero trở lại là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 7/1.

MU bấp bênh với Rangnick, Haaland đồng ý đến Barca

MU bấp bênh với Rangnick, Haaland đồng ý đến Barca

MU có thể bị trừng phạt vì Rangnick, Haaland đồng ý đến Barca, Real Madrid ‘buông’ Rudiger khiến Chelsea mừng thầm là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 6/1.