Ở giải FLC Golf Championship 2019, hầu hết các golfer xuất sắc nhất của làng golf Việt Nam đều quy tụ về sân FLC Quy Nhon Golf Links thi thố tài năng.

{keywords}
Gần 2000 golfer tham gia tranh tài tại giải đấu diễn ra từ 4-10/3 tại Quy Nhơn

Đáng chú ý nhất là hơn 80 golfer đến từ CLB Viet Nam Single Handicap -  CLB dành cho những golfer đẳng cấp cao, có Handicap index từ 9.0 trở xuống. Sự xuất hiện của các gôn thủ này làm tăng tính cạnh tranh cho giải đấu.

Theo BTC giải, FLC Golf Championship 2019 được chia thành 04 bảng, trong đó có 3 bảng dành cho nam và 1 bảng dành cho nữ. Để khích lệ các gôn thủ, giải đấu kéo dài từ 4-10/3/2019 này có tổng giá trị giải thưởng là hơn 100 tỷ. Riêng giải hole-in-one,mỗi HIO nhận 4 xe sang cùng hàng loạt phần thưởng giá trị.

{keywords}
Quang cảnh lễ ký hợp tác chiến lược

Trong khuôn khổ FLC Golf Championship 2019 đã diễn Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) và Tập đoàn FLC, nhằm mục đích thắt chặt mối liên kết giữa doanh nghiệp và cơ quan chuyên trách để cùng nâng tầm, phát triển ngành golf nước nhà lên một tầm cao mới.

Theo đó, Tập đoàn FLC cam kết tiếp tục hỗ trợ phát triển các phong trào golf, đồng thời đồng hành cùng các hoạt động do VGA tổ chức vì sự phát triển của phong trào golf Việt Nam.

HK