Gặp đối thủ rất mạnh là CH Séc, tuyển futsal Việt Nam vẫn tự tin đặt mục tiêu có 1 điểm để giành vé đi tiếp vào vòng 1/8 World Cup 2021.

Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ, thầy trò HLV Phạm Minh Giang có một trận đấu quả cảm trước đối thủ, thậm chí còn mở tỷ số nhờ pha lập công của Châu Đoàn Phát

{keywords}
Châu Đoàn Phát là người hùng của tuyển futsal Việt Nam

CH Séc có bàn gỡ hoà ngay sau đó 1 phút từ pha lập công của đội trưởng Resetar. Những phút cuối tuyển futsal Việt Nam chơi kiên cường, bảo toàn được kết quả hòa 1-1, qua đó giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp World Cup 2021.

Trong hai lần tham dự đấu trường danh giá World Cup, tuyển futsal Việt Nam đều xuất sắc vượt qua vòng bảng. Kết quả này hoàn toàn xứng đáng với những gì mà thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã thể hiện.

{keywords}
Nhưng đây là chiến công của toàn đội

Trưởng đoàn Trần Anh Tú nhấn mạnh, toàn đội có quyền tự hào khi đã mang niềm vui cho gia đình, người hâm mộ. Những ai sau này không đi tiếp hay không đi tiếp với đội tuyển, đó vẫn là những thứ vô cùng đẹp đẽ.

"Đến giờ phút này chúng ta đã hoàn thành nhiệm vụ một cách vô cùng xuất sắc. Tất nhiên, hết nhiệm vụ này đến nhiệm vụ khác. Điều đó là động lực để ta phấn đấu và thi đấu, từng bước tiến lên", bầu Tú nói.

{keywords}
Tuyển futsal Việt Nam chơi rất tự tin khi đối đầu với đối thủ rất mạnh là CH Séc
{keywords}
Chiến thuật rất hợp lý giúp tuyển futsal Việt Nam vừa phòng ngự tốt, vừa tổ chức phản công có nét
{keywords}
Các cầu thủ thua thiệt nhiều về thể hình, thể lực...
{keywords}
Nhưng không thua về tinh thần chiến đấu
{keywords}
Tất cả chơi lăn xả, kiên cường cho mục tiêu vào vòng 1/8 World Cup 2021
{keywords}
Châu Đoàn Phát xứng đáng là người hùng
{keywords}
Nhưng chiến công là của cả đội
{keywords}
Cảm xúc trái ngược của tuyển futsal Việt Nam và CH Séc
{keywords}
Các CĐV được chứng kiến những hình ảnh chiến đấu kiên cường của các cầu thủ Việt Nam trong trận đấu giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp World Cup 2021
{keywords}
Bầu không khí rất tuyệt vời sau trận đấu
{keywords}
Tuyển futsal Việt Nam có quyền tự hào với những gì đã làm được, nhưng tất cả không dừng lại, mà quyết tâm làm được "điều gì đó" ở vòng đấu loại trực tiếp World Cup 2021.

Video futsal Việt Nam 1-1 CH Séc (nguồn: VTV)

S.N

Highlights futsal Việt Nam 1-1 CH Séc: Thêm một kỳ tích

Highlights futsal Việt Nam 1-1 CH Séc: Thêm một kỳ tích

ĐT futsal Việt Nam xuất sắc cầm hòa CH Séc 1-1 ở lượt trận cuối bảng D FIFA Futsal World Cup 2021. Kết quả này đưa thầy trò HLV Phạm Minh Giang giành vé vào vòng 1/8.

Bàn thắng của Châu Đoàn Phát đưa futsal Việt Nam vào vòng 1/8

Bàn thắng của Châu Đoàn Phát đưa futsal Việt Nam vào vòng 1/8

Châu Đoàn Phát trở thành người hùng của ĐT futsal Việt Nam với bàn thắng, mang về 1 điểm trước CH Séc và giành vé vào vòng 1/8 World Cup Futsal 2021. 

Hòa CH Séc, ĐT futsal Việt Nam làm nên lịch sử ở World Cup

Hòa CH Séc, ĐT futsal Việt Nam làm nên lịch sử ở World Cup

Châu Đoàn Phát ghi bàn quý giá mang về trận hòa 1-1 cho ĐT futsal Việt Nam trước CH Séc, qua đó lần thứ hai liên tiếp vào vòng 1/8 World Cup Futsal.