Xem video bàn thắng U22 Việt Nam 0-1 U23 Indonesia

Ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu giữa U22 Việt nam và U22 Indonesia vang lên, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã chạy vào sân phản ứng rất quyết liệt với trọng tài chính.

Cựụ thuyền trưởng HAGL đã rất bức xúc khi trận đấu này trọng tài đã có những quyết định không chính xác. Đặc biệt là ở những phút cuối trận, cầu thủ Indonesia liên tục nằm sân câu giờ.

{keywords}
HLV Quốc Tuấn bức xúc với trọng tài

Chưa hết, một cầu thủ dường như đã để bóng chạm tay nhưng trọng tài bỏ qua. Trước đó ở phút 83, cầu thủ vào thay người là tiền đạo Danh Trung bị ngã trong vòng cấm nhưng không có tiếng còi nào từ trọng tài.

Trước sự bức xúc của HLV Quốc Tuấn, giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede cũng phải vào sân để can ngăn, không để tình hình trở nên mất kiểm soát.

Phát biểu với báo chí sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn tiếp tục chỉ trích trọng tài: "Tôi rất không hài lòng với công tác trọng tài trong trận đấu này. Trọng tài thường xuyên thổi những tình huống có lợi cho Indonesia. Trong đó, chúng tôi đáng ra được hưởng quả penalty rất rõ ràng và liên tục những pha phạm lỗi trong vòng cấm địa, nhưng trọng tài không phản ứng gì".

{keywords}
Trọng tài bỏ qua nhiều tình huống phạm lỗi của U22 Indonesia

Trong khi đó, nói về bàn thua, ông Tuấn U22 Việt Nam đã không gặp may mắn: "Đó là tình huống cố định và chúng tôi không thể làm gì. Bóng đã chạm hàng rào đi đổi hướng. Trước đó là tình huống trọng tài thổi phạt ngay trước vòng 16m50, và khi đối mặt với quả phạt thì rất khó cho thủ môn". 

Với trận thua 0-1 trước Indonesia, U22 Việt Nam đã không hoàn thành mục tiêu vào chung kết, sẽ thi đấu trận tranh HCĐ vào ngày 26/2 tới.

S.N