- Tiền đạo chủ lực của SHB Đà Nẵng đã bị choáng nặng sau khi đập đập vào cột dọc khung thành Than Quảng Ninh, trong trận tứ kết lượt về cúp QG trên sân Xuân Hoà chiều nay.

Pha va chạm mạnh xảy ra ở phút 90 của trận đấu. Từ đường chuyền dài của đồng đội, Merlo nỗ lực lao vào đánh đầu đã đâm thẳng vào cột dọc, khiến anh bị choáng, nằm ngất xỉu trên sân.

{keywords}
Merlo dính chấn thương nghiêm trọng

Trận đấu đã phải gián đoạn ít phút để các bác sĩ vào sân chăm sóc cho tiền đạo CLB SHB Đà Nẵng. Sau đó, Merlo tỉnh lại và vẫn có thể tiếp tục trận đấu.

Merlo mới trở lại sau thời gian dài chấn thương. Cầu thủ này cũng vừa nhập tịch Việt Nam, với họ Đỗ. Dù nghỉ khá lâu nhưng Merlo cho thấy anh vẫn là một chân sút đẳng cấp ở V-League cũng như cúp QG.

Trở lại trận đấu trên sân Xuân Hoà,Than Quảng Ninh sau khi để thua 0-3 ở lượt đi đã thi đấu rất quyết tâm. Dù vậy, đội bóng vùng Mỏ chỉ giành được một trận hoà, với tỷ số 1-1.

Như vậy sau hai trận lượt đi và về, Than Quảng Ninh thua chung cuộc 1-4, qua đó chính thức trở thành cựu vương ở sân chơi cúp quốc gia.

S.N