Xem highlights Sevilla 2-0 Barcelona:

Làm khách trên sân Sevilla ở lượt đi tứ kết Cúp Nhà Vua TBN, Barcelona trình làng tân binh Kevin-Prince Boateng theo hợp đồng cho mượn từ Sassuolo. Tân binh của đội bóng xứ Catalan đã không để lại dấu ấn nào trước khi bị thay ra ở hiệp 2.

Cất giữ nhiều trụ cột như Busquets, Messi, Coutinho và Luis Suarez nên lối đá của Barca không tạo được cơ hội ăn bàn đáng kể nào nhưng đoàn quân của HLV Valverde không để thủng lưới do sức ép không quá lớn của Sevilla.

{keywords}
Boateng không để lại dấu ấn đáng kể nào trong trận ra mắt Barca

Mọi thứ thay đổi chóng mặt trong hiệp 2, trước sức dồn dập và ngày càng lớn của Sevilla, hàng thủ Barcelona đã liên tục mắc sai lầm.

Ngay phút 58, các hậu vệ của đội bóng xứ Catalan đã hút bóng, để Pablo Sarabia thoải mái băng xuống bên cánh phải (theo hướng tấn công của Sevilla), chọc thủng lưới thủ môn Cillessen, mở tỷ số cho đội chủ nhà.

{keywords}
Barca hoàn toàn bế tắc khi vắng Messi, Suarez

Dính bàn thua, các vị khách đẩy cao đội hình dồn ép Sevilla hòng tìm kiếm bàn thắng nhưng thất bại do lối đá quá đơn điệu và không đột biến ngay cả khi HLV Valverde tung liên tiếp Luis Suarez và Coutinho vào sân thay người.

Không những không tìm được bàn gỡ, đoàn quân của HLV Valverde còn thủng lưới thêm 1 lần nữa, cũng xuất phát từ sai lầm của hàng thủ. Phút 78, các hậu vệ Barcelona một lần nữa hút bóng, không theo kèm Ben Yedder, để chân sút này lặng lẽ băng vào vòng cấm đón đường chuyền của Banega, ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Sevilla.

{keywords}
Niềm vui của các cầu thủ Sevilla

Để thua với tỷ số 0-2, Barcelona gặp khó trong việc lật ngược tình thế ở trận lượt về trên sân nhà Nou Camp sau đây 1 tuần (31/1). Đây là trận thua thứ 2 ở Cúp nhà Vua của Barcelona mùa này (cả 2 trận Messi đều không thi đấu).

Lần gần nhất đội bóng xứ Catalan lật ngược được tình thế ở trận lượt về tại Cúp nhà Vua sau khi để thua 2 bàn trước 1 đại diện La Liga là vào năm 1966. 

Ghi bàn: Sarabia 58', Ben Yedder 76'

Đội hình ra sân:

Sevilla 3-4-1-2: Soriano; Mercado, Kjaer, Gomez; Navas (Silva 71), Amadou, Banega, Escudero (Arana 88); Sarabia (Vasquez 67); Ben Yedder, Promes

Barcelona 4-3-3: Cillessen; Semedo (Alba 80), Lenglet, Pique, Roberto; Vidal, Rakitic, Arthur; Alena, Boateng (Suarez 63), Malcom (Coutinho 63)

 

Thiên Bình