- Sau chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Middlesbrough, HLV Jose Mourinho đã dành nhiều mỹ từ để các ngợi các học trò, khi họ chiến đấu cho đến tận những phút cuối cùng.

Video thầy trò Mourinho rạng rỡ niềm vui sau khi trận đấu kết thúc:

Hai bàn thắng muộn màng của Martial và Paul Pogba giúp Quỷ đỏ lội ngược dòng giành chiến thắng xứng đáng 2-1 trước Middlesbrough.

Trong hiệp một, Ibrahimovic đã bị trọng tài tước bỏ một bàn thắng hợp lệ. Quyết định của trọng tài Mason khiến CĐV Quỷ đỏ không hài lòng. Vận đen còn đeo bám thầy trò Mourinho khi bóng 2 lần tìm đến cột dọc.

{keywords}
Mourinho phấn khích sau khi MU lội ngược dòng thành công

Chia sẻ với BBC sau khi trận đấu kết thúc, HLV người Bồ Đào Nha nói: "Các cầu thủ của tôi thật phi thường. Họ đã làm cái được điều mà tôi rất thích, đó là kéo khán giả xuống sân.

Trong khoảng 15 phút cuối trận với Middlesbrough, có cảm giác như 70.000 người trên sân đấu lại với 11 cầu thủ đối phương vậy.

Tôi thực sự hạnh phúc với cách mà MU đang chơi lúc này. Chúng tôi 2 lần sút vào cột dọc, ghi những bàn thắng đẹp, kiểm soát cuộc chơi và không cho đối thủ vùng vẫy. Cảm giác rất tốt, đúng như tôi mong đợi.

Nhưng tôi không thể hạnh phúc trọn vẹn vì người anh em của mình ở bờ kia chiến tuyến. Aitor Karanka đã làm xuất sắc vai trò của mình. Tôi thấy tiếc cho cậu ấy vì các cầu thủ Boro cũng thi đấu hết mình."

{keywords}
Martial chơi rất tốt trận gặp Middlesbrough

Cá nhân chơi nổi bật nhất bên phía Quỷ đỏ là Anthony Martial. Anh liên tục làm khổ Chambers với những pha đi bóng tốc độ và khéo léo.

Tuy nhiên, gần đây chân sút trẻ người Pháp đã liên hệ chuyển sang Sevilla dưới dạng cho mượn. Việc Martial bị người đại diện xúi giục khiến Mourinho không hài lòng.

"Anthony cần lắng nghe tôi nói, chứ không phải người đại diện của cậu ấy. Trên sân tập hàng ngày, Martial cũng làm theo sự chỉ dạy của tôi. Mỗi phản hồi tôi đều muốn cậu ta ngày càng cải thiện khả năng của bản thân.

Mỗi ngày tôi đọc báo về Martial. Nào là Martial sang Sevilla, Martial được đem cho mượn, hay tiền đạo này không hạnh phúc ở MU... Hơn lúc nào hết, Martial cần lắng nghe tôi, bởi cậu ta hội tụ nhiều tố chất để trở thành cầu thủ hàng đầu."

* Anh Tuấn