- HLV Mourinho một lần nữa công khai phê phán Luke Shaw, bởi hậu vệ này chỉ thi đấu 8 phút trước khi rời sân vì chấn thương.

Bóng lăn trên sân Old Trafford được vài phút, Luke Shaw ngồi xuống sân biểu lộ sự khó chịu dù không va chạm với ai. Sau khi được các bác sỹ MU kiểm tra, anh rời sân nhường chỗ cho Valencia.

{keywords}
Luke Shaw rời sân sớm vì chấn thương khiến Mourinho không hài lòng

Thất vọng với cậu học trò, Mourinho phát biểu sau trận rằng, Luke Shaw phải dính chấn thương rất nghiêm trọng mới cần phải ra sân sớm đến như vậy.

"Shaw chắc dính chấn thương lớn lắm, vì cậu ta xin thay ra khi mà bóng lăn chưa được 10 phút. Tôi mong đợi đó là tổn thương cực kỳ nghiêm trọng."

Sang hiệp hai, đến lượt trung vệ Eric Bailly bị đau và không thể tiếp tục thi đấu, đẩy MU vào cơn khủng hoảng tồi tệ dưới hàng thủ.

Bốn trung vệ chủ chốt là Bailly, Smalling, Jones và Rojo chấn thương khiến Mourinho phải đưa hậu vệ cánh Darmian vào đá cặp cùng Blind ở trung tâm hàng phòng ngự.

Mourinho chia sẻ thêm: "Tình hình của Bailly tôi chưa nắm được. Tuy nhiên, cậu ấy đã thi đấu liên tục 8 trận trong tháng Tư vừa qua."

{keywords}
Bailly cũng bị đau sau pha va chạm với Llorente

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng đổ lỗi cho lịch thi đấu dày đặc khiến họ kiệt sức, không thể giành trọn 3 điểm trên sân nhà trước Swansea, dù đã dẫn trước nhờ cú đá penalty của Rooney.

"Đây là trận thứ 9 của MU trong tháng Tư. Trong tay tôi là đội hình gồm 22 cầu thủ, nhưng giờ chỉ còn 14 người lành lặn. Tất cả đều rất mệt mỏi. Nên tôi không muốn đánh giá màn trình diễn của họ trong hoàn cảnh này.

MU đang thực sự rất khó khăn, nhưng các chàng trai của tôi vẫn chiến đấu hết sức mình. Nhìn họ nỗ lực thi đấu, tôi có cảm giác hạnh phúc hơn."

* Anh Tuấn

Làm bẽ mặt Arsenal, Tottenham đuổi Chelsea đến cùng

Làm bẽ mặt Arsenal, Tottenham đuổi Chelsea đến cùng

Áp đảo kình địch cùng thành phố, Tottenham xuất sắc đánh gục Arsenal 2-0 nhờ các pha lập công của Dele Alli và Harry Kane, qua đó tiếp tục bám đuổi Chelsea.

Đè bẹp Everton, Chelsea tiến sát ngôi vương

Đè bẹp Everton, Chelsea tiến sát ngôi vương

Pedro lập siêu phẩm giữa hiệp hai mở ra chiến thắng 3-0 hoành tráng cho Chelsea ngay trên sân Goodison Park của Everton.

MU lạc nhịp, đánh rơi chiến thắng trước Swansea

MU lạc nhịp, đánh rơi chiến thắng trước Swansea

Rooney lập công trên chấm 11m nhưng không đủ để chủ nhà giành trọn 3 điểm khi tiếp Swansea ở trận đấu sớm vòng 35 Ngoại hạng Anh.

Cưa điểm nghẹt thở với Boro, Man City mong manh top 4

Cưa điểm nghẹt thở với Boro, Man City mong manh top 4

Phải rất vất vả thầy trò HLV Pep Guardiola mới có được 1 điểm trên sân của Middlesbrough, trong trận đấu ở vòng 35 Ngoại hạng Anh.

BXH bóng đá Anh, TBN, Ý, Đức, Pháp mới nhất

BXH bóng đá Anh, TBN, Ý, Đức, Pháp mới nhất

Vietnamnet cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh, các giải La Liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1 nhanh và chính xác nhất

Kết quả bóng đá hôm nay 1/5

Kết quả bóng đá hôm nay 1/5

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh và chính xác nhất.