- Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng, nếu Sergio Aguero không "diễn kịch" với pha ôm mặt ngã xuống sân thì chưa chắc Fellaini bị trọng tài Atkinson truất quyền thi đấu.

Video tình huống Fellaini húc đầu nhắm vào Aguero:

Tiền vệ tóc xù người Bỉ đối diện án treo giò 3 trận, sau hành vi nổi nóng húc đầu nhắm vào Aguero. Tuy vậy, kết thúc cuộc chạm trán, HLV Mourinho tỏ ra bức xúc, đổ lỗi cho Aguero ngã xuống sân rất đẹp để câu thẻ Fellaini.

{keywords}
Aguero ôm mặt ngã xuống sân sau cú húc đầu của Fellaini

"Tôi vừa nhìn thấy Aguero trong đường hầm. Cậu ấy không bị sứt mũi hay vỡ đầu. Khuôn mặt cậu ta khá tươi tỉnh. Thế nên, tôi không chắc đó là thẻ đỏ chính xác."

Jose Mourinho cũng nói thêm, bản thân Fellaini lộ rõ sự thất vọng trong phòng thay đồ, sau khi phải ra tắm sớm. Ông tiếp tục chia sẻ trên kênh Sky Sports:

"Tôi không bình luận gì vì chưa xem lại đoạn băng quay chậm tình huống. Tôi mới nói chuyện với Fellaini và cậu ấy khá thất vọng.

Sau trận, tôi có trao đổi với trọng tài Martin Atkinson. Tôi không quan sát rõ pha va chạm, nhưng tôi đoán là một thẻ đỏ, bởi Aguero là cầu thủ Argentina đầy kinh nghiệm lọc lõi."

{keywords}
Mourinho tỏ ý mỉa mai tiền đạo của Man City

Nhận xét về trận derby, "người đặc biệt" khá hài lòng về tinh thần chiến đấu của các học trò. MU vẫn đang tiếp tục nuôi hy vọng chen chân vào top 4 để dự Champions League mùa tới.

"Diễn biến nằm trong dự tính của tôi. MU muốn thi đấu thiên về tấn công hơn nữa. Chúng tôi đặt kỳ vọng ở các pha phản công. Trong 45 phút đầu, toàn đội chơi tốt hơn.

Lúc cuối trận, khi chỉ còn đá với 10 người, chúng tôi buộc phải tử thủ với tinh thần chiến đấu cao nhất. Cuối cùng, Quỷ đỏ cũng ra về với 1 điểm.

Về phần Man City, họ khởi đầu ấn tượng, liên tục áp sát pressing bên phần sân MU. Các học trò của tôi không thể cầm được bóng triển khai lối chơi.

Tôi tự hứa rằng sẽ không nói về những cầu thủ vắng mặt. Còn với nhóm tiền vệ thi đấu, chúng tôi cảm thấy thiếu sự liên kết với các mũi nhọn phía trên.."

* Anh Tuấn

Chiếu lại cảnh Man City khóc thét trước hàng thủ MU

Chiếu lại cảnh Man City khóc thét trước hàng thủ MU

Kiểm soát bóng tới hơn 70%, làm chủ hoàn toàn cuộc chơi, và còn được chơi hơn người trong hơn 10 phút cuối trận nhưng Man City vẫn không thể khoan phá hàng phòng ngự của MU, qua đó đành chấp nhận chia điểm không bàn thắng.

Video Aguero khiến MU như "chết đi sống lại"

Video Aguero khiến MU như "chết đi sống lại"

Tình huống diễn ra ở những phút bù giờ trận derby thành Manchester rạng sáng nay.

Mourinho nổi cáu với Fellaini sau cú "thiết đầu công"

Mourinho nổi cáu với Fellaini sau cú "thiết đầu công"

Cú húc đầu của Fellaini nhắm vào Aguero phút 85 đẩy MU rơi vào cảnh chơi thiếu người. Bên ngoài đường biên, HLV Mourinho rất tức giận khi chứng kiến hành động thiếu kiềm chế của cậu học trò.

Kết quả bóng đá hôm nay - Tỷ số Man City vs MU

Kết quả bóng đá hôm nay - Tỷ số Man City vs MU

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh và chính xác nhất. 

Video tổng hợp diễn biến Man City 0-0 MU

Video tổng hợp diễn biến Man City 0-0 MU

Chơi ép sân suốt 90 phút nhưng sự vô duyên của Aguero cùng các đồng đội khiến Man City bị kình địch MU cầm hòa 0-0, trong cảnh mất Fellaini lúc cuối trận.