- Cristiano Ronaldo đánh dấu sự trở lại bằng việc thi đấu rất tệ, góp phần đẩy Real Madrid vào cảnh thất bại trước Betis ngay trên sân nhà Bernabeu, vòng 5 La Liga.




Real Madrid vừa trải qua 2 trận hòa liên tiếp trên sân nhà Bernabeu, trong khuôn khổ La Liga. Kết quả này trái ngược chuỗi 11 kỷ lục chiến thắng sân khách liên tiếp.

{keywords}

Ronaldo trở lại và thi đấu mờ nhạt

Tiếp Betis trên sân nhà, với sự trở lại của Ronaldo sau 4 vòng đầu tiên ngồi ngoài vì án treo giò, Real Madrid rất muốn giành chiến thắng như một sự giải tỏa.

Nhưng điều đó đã không đến. Ronaldo trở lại gắn với trận đấu thảm họa của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Trước Betis, đội thủng lưới 7 bàn trong 4 vòng đấu vừa qua, Ronaldo thực hiện tổng cộng 12 tình huống dứt điểm, với chỉ 2 lần chính xác và đều không nguy hiểm.

Tổng cộng, 27 pha dứt điểm được đội chủ nhà tạo ra, cùng sức ép khủng khiếp. Nhưng Real Madrid đã không thắng được hàng thủ Betis và người cũ Antonio Adan.

Trở lại với diễn biến trên sân Bernabeu, ngay ở phút thứ 2, Carvajal đã có pha cứu thua cho Real trước vạch khung thành. Tiếp theo là tình huống cản phá xuất sắc khác của thủ môn Keylor Navas.

Real dần kiểm soát bóng và nắm giữ thế trận với những cơ hội khá rõ, nhưng đều không tận dụng thành công. Modric cầm bóng tăng tốc từ sân nhà, nhưng dứt điểm chệch cột dọc. Sau đó, chính anh đá vọt xà với một cơ hội thuận lợi.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, Real suýt nhận bàn thua nếu không có pha phản xạ cứu thua xuất sắc của Navas.

{keywords}

Sanabria trừng phạt Real đúng vào những giây cuối

Không có nhiều thay đổi về thế trận trong hiệp 2. Real tấn công dồn dập từ nhiều phóa, nhưng Betis thi đấu rất tự tin và đứng vững trước áp lực của đội chủ nhà.

Thực tế, không phải không có cơ hội cho Real. Đen đủi cho đội quân của HLV Zidane, khi hết bóng liên tục tìm đến cột dọc Betis. Đầu tiên là pha dứt điểm góc hẹp của Carvajal, rồi đến cú đánh gót điệu nghệ của Bale.

Đến phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2, Real nhận trái đắng đầy bất ngờ. Đội trưởng Sergio Ramos bỏ rơi không kèm Sanabria, và cầu thủ này thoải mái thực hiện cú đánh đấu khuất phục Navas.

Một trận thua muối mặt, khiến Real Madrid kém Barca đến 7 điểm sau 5 vòng La Liga. Thất bại trước Betis cũng chấm dứt mạch ghi bàn trong 512 ngày liên tiếp của Real.

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Keylor; Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo (Vazquez 72'); Modric (Mayoral 72'), Casemiro, Kroos; Isco (Asensio 67'); Bale, Ronaldo.

Betis: Adan; Barragan, Mandi, Feddal, Durmisi; Javi Garcia, Camarasa (Guardado 44'); Fabian (Joaquin 80'), Francis (Boudebouz 61'), Tello; Sanabria.

Ghi bàn: Sanabria 90'+4

{keywords}
{keywords}
Kết quả và BXH La Liga

Kim Ngọc