Xem video Inter Milan 1-2 Juventus:

Inter Milan tận dụng tốt lợi thế sân nhà để ghi bàn mở tỷ số từ khá sớm. Phút thứ 9,  Barella chuyền bóng rất vừa tầm để Lautaro Martinez băng cắt dứt điểm. Trong tình huống này, thủ thành Buffon mắc sai lầm khi phản xạ quá chậm chạp.

{keywords}
Martinez mở tỷ số cho Inter từ khá sớm

Có bàn dẫn trước, đoàn quân của HLV Conte chơi pressing tầm cao gây ra khá nhiều khó khăn cho các vị khách.

Đang bế tắc trong việc tìm kiếm bàn quân bình tỷ số thì "Bà đầm già" thành Turin bất ngờ được hưởng phạt đền ở phút 25. Ashley Young phạm lỗi với Cuadrado trong vòng cấm, sau khi tham khảo VAR, trọng tài quyết định thổi phạt đền cho Juventus. Trên chấm 11m, Ronaldo không bỏ lỡ cơ hội đưa lượt đi bán kết Coppa Italia về vạch xuất phát.

{keywords}
Ronaldo chói sáng với cú đúp vào lưới Inter

Mười phút sau, vẫn là ngôi sao người Bồ Đào Nha với tình huống tận dụng sự thiếu ăn ý giữa thủ môn Handanovic và hậu vệ Inter để dứt điểm vào lưới trống.

Ngay đầu hiệp hai, Giuseppe Meazza đẩy cao đội hình gây sức ép khiến hàng phòng ngự của Juventus chao đảo. Phút 57, Sanchez có cơ hội rất ngon ăn để gỡ hòa 2-2, cú dứt điểm đánh bại thủ thành lão luyện Buffon nhưng Demiral kịp lao về phá bóng ngay trên vạch vôi.

Thêm một cơ hội tốt nữa dành cho Inter ở phút 68, pha phối hợp ăn ý giữa hai cựu cầu thủ Man Utd là Sanchez kiến tạo để Darmian khéo léo loại bỏ hậu vệ đội khách nhưng pha kết thúc đã không đánh bại được sự xuất sắc của Buffon.

{keywords}
Ngoài tình huống mắc lỗi trong bàn thua, thủ thành lão luyện Buffon có trận đấu tốt

Trong khoảng thời gian còn lại, các cầu thủ Inter vẫn chủ động ép sân và tạo ra thêm một vài cơ hội nhưng không thể đánh bại hàng phòng ngự của đội khách.

Thắng trận 2-1 ngay trên sân của Inter giúp Juventus mở toang cánh cửa vào chung kết khi lượt về, Ronaldo và các đồng đội được thi đấu trên sân nhà Juventus Allianz.

Ghi bàn: 

Inter: Martinez (9')

Juventus: Ronaldo (26' pen, 35')

Đội hình ra sân:

Inter Milan: Handanovic, Bastoni, De Vrij, Skriniar, Young, Vidal, Brozovic, Barella, Darmian, Lautaro Martinez, Alexis SancheZ

Juventus: Buffon, Sandro, De Ligt, Demiral, Cuadrado, McKennie, Bencantur, Rabiot, Bernardeschi, Kulusevski, Ronaldo

Thiên Bình