- HLV trưởng người Bồ Đào Nha không đưa ra bất kỳ bình luận gì về cầu thủ vào sân thay người Fellaini, dù anh là "thủ phạm" chính dẫn đến quả 11m lúc cuối trận.

Quỷ đỏ tiến đến rất gần chiến thắng trên sân Goodison Park khi thi đấu nhỉnh hơn và có bàn vượt lên dẫn trước nhờ công Ibrahimovic.

{keywords}
Fellaini đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi được tung vào sân lúc cuối trận

Tuy nhiên, tiền vệ vào sân thay người Fellaini đã mắc sai lầm đáng trách, phạm lỗi với Gana Gueye trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Baines gỡ hòa cho Everton.

Kết quả 1-1 đồng nghĩa, MU chỉ giành được 2 chiến thắng trong 11 trận gần đây ở sân chơi Ngoại hạng. Dù phải chịu nhiều sức ép, nhưng Mourinho từ chối thảo luận về tình huống Fellaini phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền.

Trả lời trên BBC, Mourinho nói: "Tôi không bình luận gì về pha bóng dẫn đến 11m. Không có suy nghĩ nào trong đầu tôi lúc này.

MU là đội bóng chơi tốt hơn và kết quả không phản ánh đúng màn trình diễn của hai đội trên sân."

Nói về chuyện tung Fellaini vào sân lúc cuối trận, "người đặc biệt" giải thích, Everton là đội chơi bóng dài, với những miếng đánh trực diện. Thế nên, việc tung Fellaini vào sân nhằm hỗ trợ hàng thủ trong các pha không chiến là điều cần thiết.

Bên cạnh đó, Mourinho cũng dành lời khen cho hai trung vệ: "Phil Jones và Marcos Rojo tiếp tục gây ấn tượng mạnh. Đây là điều khó tin nhất là trong bối cảnh cả hai hiếm khi được ra sân thi đấu thường xuyên quãng 2 năm trở lại đây.

MU đã thi đấu tốt trước những đối thủ mạnh thời gian qua. Tiếc rằng, kết quả thu được không tương xứng với những nỗ lực mà chúng tôi bỏ ra."

* Anh Tuấn

Cận cảnh Marcos Rojo phi hai chân đạp đối thủ

Trung vệ người Argentina may mắn không bị truất quyền thi đấu sau pha vào bóng thô bạo bằng cả hai chân nhắm vào Gana ở trận Everton hòa MU 1-1.

Video bàn thắng Everton 1-1 MU

Dù có bàn dẫn trước nhờ công Ibrahimovic nhưng MU vẫn phải rời sân Goodison Park với 1 điểm khi Baines đá thành công quả phạt đền lúc cuối trận.

"Tội đồ" Fellaini khiến MU đánh rơi chiến thắng

Ibrahimovic giúp Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước nhưng vào những phút cuối, Fellaini "tặng" cho Everton một quả penalty để Baines ghi bàn gỡ hòa 1-1.