- Ngay sau thất bại tủi hổ 1-3 trên sân West Brom, HLV Arsene Wenger thừa nhận, ông đã đưa ra quyết định về tương lai tại sân Emirates và sẽ công bố trong thời gian sớm nhất.

Không giấu được vẻ buồn bã khi Pháo thủ gục ngã ở The Hawthorn, "giáo sư" người Pháp nói: "Tôi biết những gì mình sẽ làm trong tương lai và sẽ cho các bạn biết sớm. Mọi người cùng chờ đợi xem."

{keywords}
Wenger sẽ sớm đưa ra quyết định về tương lai

Về trận thua West Brom, Wenger từ chối đổ lỗi các học trò. Thay vào đó, ông hướng mũi dùi chỉ trích về phía trọng tài, cho rằng nhiều quyết định của người cầm cân nảy mực gây ức chế cho Pháo thủ.

Đặc biệt trong bàn thắng thứ ba do Robson-Kanu thực hiện, HLV trưởng Arsenal bày tỏ quan điểm: "Tôi nghĩ đó là tình huống việt vị nhưng trọng tài phẩy tay nói không."

Bên cạnh đó, ngài Wenger còn khẳng định, lẽ ra Arsenal phải được hưởng quả phạt đền ở tình huống Shkodran Mustafi đá vào người Hal Robson-Kanu trong vòng cấm

"Đó rõ ràng là một quả penalty. Nhưng ở thời điểm ấy, những quyết định quan trọng đưa ra không ủng hộ chúng tôi."

Bại trận, Arsenal nguy cơ mất vị trí thứ 5 vào tay MU. Không những thế, họ còn gặp thêm họa lớn khi hai ngôi sao hàng đầu là Petr Cech và Alexis Sanchez đều rời sân sớm vì chấn thương.

{keywords}
CĐV Arsenal muốn Wenger biến khỏi CLB

"Cech gặp vấn đề về cơ đùi. Mắt cá chân Sanchez có vẻ không ổn. Tôi rút ra vì tiền đạo người Chile không còn là chính mình trong hiệp hai."

Thực tế, đội bóng thành London đang sa sút phong độ, khi chỉ thắng 3/9 trận gần nhất. Hai chiến thắng trong số đó là trước các đối thủ vô danh Sutton và Lincoln.

"Chúng tôi hiểu rõ trách nhiệm của mình. Có những nỗi thất vọng lớn khi để thua trận đấu kiểu như này. Tình hình hiện tại thực sự đáng lo ngại.

Toàn đội cần xốc lại tinh thần và tập trung vào những trận đánh lớn sắp tới. Bản thân tôi sẽ ngồi phân tích kỹ xem vì sao đội bóng chơi không tốt" - Wenger bộc bạch thêm

Video bàn thắng West Brom 3-1 Arsenal:

* Anh Tuấn

Song sát Mahrez - Vardy giúp Leicester thắng trận thứ 4 liên tiếp

Song sát Mahrez - Vardy giúp Leicester thắng trận thứ 4 liên tiếp

Leicester tiếp tục sự hồi sinh mạnh mẽ với chiến thắng nghẹt thở 3-2 trên sân của West Ham ở vòng 28 Ngoại hạng Anh.

HAGL thất bại, thầy Công Phượng đổ lỗi cho...hoàn cảnh

HAGL thất bại, thầy Công Phượng đổ lỗi cho...hoàn cảnh

Thuyền trưởng của đội bóng phố Núi là ông Nguyễn Quốc Tuấn tỏ ra không phục sau trận thua với tỉ số 0-2 của đội nhà trước SLNA, trong khuôn khổ vòng 10 V-League, chiều 18/3...

Video bàn thắng Stoke 1-2 Chelsea

Video bàn thắng Stoke 1-2 Chelsea

Chelsea tiến thêm một bước dài tới ngôi vô địch Ngoại hạng Anh sau chiến thắng nghẹt thở trên sân của Stoke City ở vòng 28.

Pep bắt đầu vung tiền, Iniesta từ chối Trung Quốc

Pep bắt đầu vung tiền, Iniesta từ chối Trung Quốc

Pep Guardiola khởi động chiến dịch mua sắm với Rudiger. Andres Iniesta thẳng thừng từ chối Trung Quốc. Bồ Maradona trở lại sân cỏ.